เกิดเหตุสลด! เมื่อสาวพลเมืองดีขับรถมาเจออุบัติเหตุ จึงแวะจอดช่วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยโบกรถ แต่กลับต้องล้มทั้งยืน เมื่อเห็นป้ายทะเบียนรถของคนตาย คือรถของพ่อของตัวเอง

สาวพลเมืองดีที่กำลังร้องไห้แทบจะขาดใจ เมื่อรู้ภายหลังว่า ผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนกับรถ SUV ซึ่งผู้ที่เสียชีวิตที่ขี่รถจักรยานยนต์คือพ่อแท้ ๆ ของตัวเอง โดยก่อนหน้านี้เธอกำลังจะกลับบ้าน และได้เห็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังช่วยคนเจ็บอยู่จึงได้จอดรถและลงมาช่วยโบกรถ แต่เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยถือป้ายทะเบียนรถจักรยานยนต์มา จึงรู้ทันทีว่าเป็นรถที่พ่อของตนเองขี่เป็นประจำ

เหตุการณ์ที่แสนเศร้านี้ เกิดขึ้นช่วงค่ำ วันที่ (21 ม.ค.66) เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พานทอง จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนกับรถ SUV มีผู้เสียชีวิต และไฟกำลังลุกไหม้รถจักรยานยนต์ บนถนนเลียบมอเตอร์เวย์ฝั่งข้างโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในหมู่ที่ 3 ตำบลบางนาง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ถูกไฟกำลังลุกไหม้อยู่ หลังดับไฟได้จึงพบว่ารถถูกไฟไหม้จนเหลือแต่ซากแล้ว และพบร่างนายโชติ ฉลอง อายุ 65 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ในสภาพศีรษะแตกละเอียด ห่างกันเล็กน้อยพบ รถยนต์ SUV สีดำ จอดอยู่ข้างทาง สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย

จากการสอบถาม นางสาววาสนา ทองดี อายุ 26 ปี ให้การว่าตนขับรถมาจากทางฉะเชิงเทรา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบว่ามีรถจักรยานยนต์ วิ่งมาจากทางคลองชลประทานขับส่ายมาหาตน และตนเองพยายามเบรกแล้วแต่ก็ไม่ทัน ทำให้ชนเข้าอย่างจัง จนทำให้มีผู้เสียชีวิต

ทางด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้บอกว่าถนนเส้นนี้ ในเวลากลางคืนจะมืดมาก มีเพียงไฟจากถนนมอเตอร์เวย์ส่องมาเท่านั้น จึงทำให้เกิดอุบัติบ่อยครั้ง โดยหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุเพิ่มเติม และได้นำตัว นางสาววาสนา คนขับรถยนต์ไปสอบสวนอย่างละเอียด เพื่อได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป