หนุ่มเมา ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศร มาสะดุดหิน จนรถและคน กระเด็นไปใส่รถบรรทุกที่กำลังขับมา จนบาดเจ็บสาหัส และเกือบถูกล้อรถทับหัว

เจ้าหน้าที่ รีบเข้าปฐมพยาบาลช่วยเหลือ นายวีระพล อายุประมาณ 20 ปี ซึ่งนอนร้องโอดโอย ด้วยความเจ็บปวด อยู่บนถนนเทพรัตน ช่องทางคู่ขนานขาเข้า พื้นที่อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ โดยมีรถจักรยานยนต์ ล้มคว่ำข้าง ๆ และมีรถบรรทุกสิบล้อคู่กรณี จอดอยู่ใกล้ ๆ

เบื้องต้น นายวีระพล เจ็บสาหัสมีบาดแผลขนาดใหญ่ ที่โคนขาใกล้อวัยวะเพศ และมีแผลหลายแห่ง ตามขาทั้งสอบข้าง เจ้าหน้าที่ต้องบล็อกคอคนเจ็บ ป้องกันการขยับเขยื้อน เพราะคนเจ็บดิ้นทุรนทุรายด้วยความเจ็บปวด และมีกลิ่นเหล้าคละคลุ้งทั่วร่างกาย ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

นายวิสทุธิ์ โคตรธนู ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ ตามหลังรถบรรทุกมา พอลงจากสะพานข้ามคลอง ก็มีรถจักรยานยนต์ของคนเจ็บ ที่ย้อนศรมาด้วยความเร็ว แล้วเกิดเสียหลัก คล้ายสะดุดหิน ทำให้ทั้งคนทั้งรถ กระเด็นเข้าไปแถวล้อรถบรรทุก ยังโชคดีที่ ไม่ถูกล้อทับหัว

ตำรวจจึงเชิญตัว คนขับรถบรรทุก ไปสอบปากคำเพิ่มเติม และจะสอบปากคำผู้บาดเจ็บอีกครั้ง เพื่อพิจารณาดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย