รปภ.ดวงกุด ทั้งที่โชคดีถูกเลขท้าย 2 ตัว 2 ใบ แต่ไม่ทันได้ใช้เงิน เพราะขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน โชคร้ายถูกรถตัดอ้อยทับ เสียชีวิต

ตำรวจ สภ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร เข้าตรวจสอบศพ "นายศุภชัย สุวรรณนำปน" อายุ 45 ปี รปภ.โรงงานผงชูรส หลังขี่รถจักรยานยนต์ชนกับรถตัดอ้อย บนถนนสายท่ามะเขือ-กำแพงเพชร (สายใน 1084 ) ม.6 (บ้านแหลมยาง) ต.วังบัว อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร สภาพศพถูกล้อพ่วงทับหัว ศีรษะและใบหน้ามีแผลฉกรรจ์เลือดไหลนองเต็มพื้น ห่างออกไปประมาณ 30 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ของผู้ตาย สภาพด้านหน้ารถพังยับล้มอยู่ข้างถนน ขณะเจ้าหน้าที่ กำลังตรวจสอบศพ ญาติผู้ตายได้โทรเข้ามาแจ้ง ว่า ผู้ตาย ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ใบ เมื่อตรวจสอบทรัพย์สิน พบลอตเตอรี่ ถูกเลขท้าย 2 ใบ สัมภาระ และวิทยุสื่อสาร จึงเก็บเพื่อส่งมอบให้ญาติ พร้อมได้นำศพส่งไปชันสูตรที่ โรงพยาบาลคลองขลุงเพื่อให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศล

ตำรวจได้เก็บหลักฐานต่าง ๆ ทั้งร่องรอยการเฉี่ยวชน รอยไถลของศพ และรถของผู้ตายที่กระเด็นจากจุดที่ชนไปไกลประมาณ 30 เมตร สอบถามคนขับรถตัดอ้อย และคนโบกรถ ให้ข้อมูลว่า ขณะกำลังขับรถขนอ้อย ออกจากไร่ มีคนไปยืนโบกรถทั้ง 2 ฝั่ง (ซ้าย - ขวา ) ให้ผู้ใช้รถใช้ถนน ระมัดระวัง เพราะจุดเกิดเหตุ เป็นทางโค้งและมืด จู่ ๆ รถจักรยานยนต์ของผู้ตาย ขี่มาด้วยความเร็ว พยายามตะโกนแจ้งเตือนแล้ว แต่ผู้ตายไม่ฟัง แถมยังเบิ้ลเครื่อง เกือบจะพุ่งชน ก่อนจะไปประสบอุบัติเหตุ ถูกรถตัดอ้อยทับ

นายทรงเกียรติ ทองนวล อายุ 25 ปี เพื่อนรุ่นน้อง เป็น รปภ.ที่เดียวกัน บอกว่า วันนี้ (18 ม.ค.) เป็นวันหยุดของผู้ตาย หลังเลิกงานวันนี้ก็จะกลับบ้านต่างอำเภอ (อ.ปางศิลาทอง) ปกติผู้ตายจะไม่ดื่มเหล้าหากจะกลับบ้าน จะดื่มก็ต่อเมื่อวันหยุดเท่านั้น