เตรียมตัวเป็นมิส สน. "ทนายตั้ม" พร้อมดำเนินคดี ประเด็นคลิปฉาวโยง "จิ๊บ คีตภัทร" ลั่นตรวจสอบคลิปแล้วไม่ใช่จิ๊บแน่นอน

เป็นกระแสฮือฮาในโลกโซเชียล เมื่อมีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความว่ามีอดีตนางเอก จ.จาน ช่องหลายสี ซื้อบริการหนุ่มนอกวงการ แต่เจอดีโดนหนุ่มอัดคลิปแบล็กเมล์เรียกเงิน 4 แสน

 

ทำให้ชาวเน็ตหลายๆ คนโยงไปที่นางเอกสาว “จิ๊บ คีตภัทร”

ต่อมาสาวจิ๊บได้ออกมาโพสต์ไอจีชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว โดยมีข้อความว่า "ขออนุญาตชี้แจงข่าวที่เป็นประเด็นอยู่ตอนนี้นะคะ ว่าไม่ใช่จิ๊บแน่นอนค่ะ จากข่าวที่มีการใช้ชื่อหรือเจตนาใช้ภาพจิ๊บซึ่งทำให้เกิดความเข้าใจผิดและเสียหายต่อตัวจิ๊บ ครอบครัวและแฟนเป็นอย่างมาก ซึ่งไม่เป็นความจริง ไม่ได้เกิดเรื่องและไม่ได้มีการไปแจ้งความดำเนินคดีใดๆ อย่างในข่าว

 

จิ๊บมาหาครอบครัวที่อเมริกาเป็นเวลา 3 เดือนแล้วค่ะ อยากขอให้ทุกคนใช้วิจารณญาณในการเสพข่าวส่วนผู้ที่ทำให้จิ๊บและครอบครัวได้รับความเสียหายจะขอดำเนินคดีตามกฎหมาย เพื่อรักษาสิทธิและความถูกต้องให้ถึงที่สุด ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งเข้ามานะคะ"

ล่าสุด ทนายตั้ม ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก เป็นภาพคู่สาว “จิ๊บ คีตภัทร” และเผยว่า พร้อมดำเนินคดีกับข่าวปลอมและคลิปปลอม โดยมีข้อความว่า

เมื่อคืนนี้ผมกำลังจะบินไปทำสัญญาให้ลูกความที่ฝรั่งเศส คุณจิ๊บ คีตภัทร ได้รีบกลับจากอเมริกาเพื่อมาหาผมก่อนเดินทางที่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยปรึกษาเรื่องที่มีสื่อออนไลน์กุเรื่องและพยายามโยง คุณจิ๊บ กับข่าวคลิปหลุดซื้อบริการทางเพศแล้วโดนแบล็คเมล์ซึ่งไม่มีมูลความจริง เพราะไม่มีคลิปอยู่จริงและคุณจิ๊บอยู่กับครอบครัวที่สหรัฐอเมริกามา 3 เดือนแล้ว ข่าวดังกล่าวทำให้คุณจิ๊บเสื่อมเสีย โดยให้ดำเนินคดีผู้ใช้ TIKTOK ต้นเรื่อง และคนที่แชร์ หรือคอมเม้นในทางเสียหาย ผมได้มอบหมายให้ทนายความในสำนักงาน Sittra Law Firm พาคุณจิ๊บ แจ้งความดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และความผิดฐานนำความเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ต่อไปครับ

ฝากประชาชนที่ติดตามข่าว คลิปที่พวกเวปโป๊เอารูปคุณจิ๊บไปกล่าวอ้าง ผมได้ตรวจสอบด้วยตนเองแล้ว เป็นการนำคลิปโป๊อื่นๆมาใช้ ไม่ใช่คุณจิ๊บแน่นอนครับ