สลด! เด็กหญิงวัย 7 ปี เสียชีวิตเพิ่ม 1 ราย จากอุบัติเหตุรถตู้รับส่งนักเรียน ยอดเสียชีวิตรวม 3 ราย ยังรักษาตัวอีก 5 ราย

วันที่ 15 ม.ค. 2566 จากกรณีอุบัติเหตุรถตู้รับส่งนักเรียนชนกับรถตู้ส่วนบุคคล ที่บริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 115 พิจิตร-สากเหล็ก บริเวณตำบลป่ามะคาบ อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร หลังรถเก๋งแซงไม่พ้น ทำให้ไปชนท้ายรถตู้รับส่งนักเรียนเสียหลักข้ามเลน ชนประสานงากับรถตู้ส่วนบุคคล จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 18 ราย และเสียชีวิต 2 ราย ซึ่งเหตุเกิด เมื่อเวลา 17.30 น ของวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เด็กหญิงนูรอัยริน นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 อายุ 7 ปี ที่มีอาการสาหัส มีอาการบาดเจ็บทางศีรษะและสมอง ต้องอยู่ห้องไอซียูนานถึง 6 วัน แพทย์โรงพยาบาลพิจิตรได้พยายามช่วยเหลืออย่างเต็มที่ แต่ได้เสียชีวิตลงเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งทางญาติและผู้ปกครองได้รับศพของนักเรียนหญิงไปประกอบพิธีทางศาสนาอิสลามต่อไป

สำหรับอุบัติเหตุครั้งนี้ บาดเจ็บรวมทั้งหมด 18 ราย เสียชีวิตเป็นเด็กนักเรียน 3 ราย นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลพิจิตรรวม 5 ราย ส่วนผู้ได้รบบาดเจ็บที่เหลือ 10 ราย กลับไปรักษาตัวที่บ้าน ขณะที่ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองพิจิตรยังอยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีในข้อหาขับรถโดยประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงความตาย