"ช่อง 8" ครองแชมป์เรตติ้งมวยอันดับ 1 ต่อเนื่อง ส่งรายการมวยใหม่ "LWC SUPER CHAMP" !!

สมกับการเป็น The King of Fighting Sport สำหรับรายการ “มวยไทยซุปเปอร์แชมป์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ศึกมวยไทยปะทะต่างชาติ ขวัญใจคอมวยไทยทั่วฟ้าเมืองไทย เป็นรายการมวยไทยรายสัปดาห์ที่ครองเรตติ้งผู้ชมสูงที่สุดประจำปี 2565 โดยในช่วงไตรมาสที่สามของปี (กรกฎาคม–กันยายน) เรตติ้งผู้ชมเฉลี่ยอยู่ที่ 1,542,427 คน หรือคิดเป็น TVR 2.44% ขณะที่ในไตรมาสที่สี่ (ตุลาคม-ธันวาคม) ซึ่งเป็นช่วงสุดท้ายของปี เรตติ้งผู้ชม คือ 1,554,486 คน คิดเป็น TVR 2.46%


โดยรายการมวยไทยซุปเปอร์แชมป์ มีผู้ชมเฉลี่ยเดือนธันวาคม 2565 รวมกว่า 1.55 ล้านคนต่อสัปดาห์ เพิ่มขึ้นจากไตรมาสสาม ประมาณ 0.78% ครองแชมป์ผู้ชมรายการมวยไทยรายสัปดาห์สูงสุด แม้ว่าจะได้รับผลจากการแข่งขันขันฟุตบอลโลกช่วงวันที่ 20 พ.ย.-18 ธ.ค.65 ก็ตาม นอกจากนี้ยังมีกลุ่มผู้ชมเพิ่มมากขึ้น ในทุกช่วงอายุ เรียกได้ว่ามีฐานผู้ชมรายการมวยของช่อง 8 เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งถือเป็นรายการมวยไทย รายการสัปดาห์ที่มีผู้ชมเหนียวแน่นที่สุดอันดับหนึ่งแห่งปี 2565


นอกจากจะเป็นแชมป์เรตติ้งรายการมวยไทยที่มีผู้ชมสูงสุดแล้ว สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ยังคงไม่หยุดเอาใจผู้ชมรายการมวย ด้วยการปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการให้ก้าวไปสู่ระดับโลกอย่างเต็มตัวอย่างชัดเจน กับรายการใหม่ LWC SUPER CHAMP (ลุมพินี เวิลด์แชมป์เปี้ยนชิป ซุุปเปอร์แชมป์) มาเซอร์ไพรส์เป็นของขวัญปีใหม่ เอาใจแฟนมวยไทยซุปเปอร์แชมป์ กับสุดยอดความมันส์ที่ผู้ชมสัมผัสได้ ด้วยการย้ายไปสู่สนามมวยมาตรฐานสากล หนึ่งในเวทีมวยที่แฟนมวยทั่วโลกรู้จักกันดีอย่างสนามมวยเวทีลุมพินี พร้อมจัดเต็มคู่มวยไทยนานาชาติ ที่ผสมผสานมวยไทยมาตรฐาน และมวยร่วมสมัย ถือเป็นหนึ่งรายการเดียวที่มีทั้งมวยไทย 5 ยก และมวยไทย 3 ยก รวม 9 คู่ สมกับแฟนมวยตั้งตารอ ซึ่งรับรองว่ายิ่งมันส์กว่าเดิมอย่างแน่นอน พร้อมปรับเวลาการถ่ายทอดสดทุกวันเสาร์ เวลา 18.00 น.-21.40 น. เริ่มเสาร์ที่ 14 มกราคมนี้ เป็นต้นไป รับรองว่าแฟนมวยได้ลุ้นกันสนุกทุกสัปดาห์!


รายการ LWC SUPER CHAMP (ลุมพินีเวิลด์ แชมป์เปี้ยนชิป ซุุปเปอร์แชมป์) เป็นความร่วมมือระหว่างสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จับมือพันธมิตร บริษัทเมตา พาร์ค ร่วมมือกับ ศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก (มวยไทยลุมพินี) เพื่อสร้างมิติใหม่แห่งการยกระดับวงการมวยไทย ภายใต้กฎกติกาสากล มวยไทย 9 คู่ แบ่งเป็น มวย 3 ยก 7 คู่ และ มวยไทย 5 ยก 2 คู่ กับศึกแห่งศักดิ์ศรีของนักชกไทยปะทะต่างชาติ ดีกรีระดับแชมป์ที่คนไทยต้องดู พร้อมสานต่อสู่การชิงแชมป์ของเวทีลุมพินี รวมถึงยังมีมวยรอบทัวร์นาเมนต์อีกหลากหลายรายการ ที่จะเข้ามาสร้างสีสันให้กับแฟนมวย รับรองได้ว่าแฟนมวยจะได้ชมมวยเดือดสุดมันส์ตลอดปีกันแบบจุใจอย่างแน่นอน


สำหรับรายการ LWC SUPER CHAMP (ลุมพินีเวิลด์ แชมป์เปี้ยนชิป ซุุปเปอร์แชมป์) จะมอบความมันส์กับวันเวลาใหม่ สังเวียนใหม่ สดใหม่ พร้อมไฟต์การต่อสู้ของนักชกไทย กับนักชกทั่วโลก บนสังเวียนลุมพินี Soft Power ที่ทั่วโลกรู้จักความมันส์ ที่การันตีโดยค่ายมวยชั้นนำของไทย ภายใต้กฎกติกาสากล ทุกวันเสาร์ เวลา 18.00 น. – 21.40 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กดเลข 27 จากสนามมวยเวทีลุมพินี ถนนรามอินทรา กม.2 รับรองว่าคุณจะไม่พลาดทุกความมันส์ สะใจ จากเวทีมวยระดับโลกอย่างแน่นอน