ตัวแม่สร้างตำนานอีกแล้ว! BLACKPINK สร้างประวัติศาสตร์ศิลปินหญิง K-POP กลุ่มแรก ขึ้นโชว์บนเวที Coachella 2023 ในฐานะ Headliners

วันที่ 11 ม.ค.66 4 สาว BLACKPINK สร้างตำนานอีกแล้ว ในขณะที่กำลังจัดคอนเสิร์ต WORLD TOUR BORNPINK in BKK 2023 อยู่ และเพิ่งจัดการแสดงในประเทศไทย ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ "ลิซ่า" สาวไทย 1 เดียวในวง ไปอย่างยิ่งใหญ่ รวมการแสดง 2 วัน 7-8 ม.ค.66 คาดว่ามีบลิ๊งค์มาชมคอนเสิร์ตกว่า 50,000 คน เลยทีเดียว

ล่าสุดทางเพจ BLACKPINK ได้ออกประกาศข่าวดีอย่างเป็นทางการ หลัง 4 สาวได้สร้างตำนานอีกแล้ว โดย BLACKPINK ได้สร้างประวัติศาสตร์เป็นศิลปินหญิง K-POP กลุ่มแรก ขึ้นโชว์บนเวทีเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง Coachella 2023 ในฐานะ Headliners ร่วมกับ Bad Bunny และ Frank Ocean เป็นศิลปินชั้นนำ

อย่างไรก็ตาม BLACKPINK เคยขึ้นแสดงที่งาน Coachella ในปี 2019 มาแล้ว ซึ่งก็ได้สร้างความฮือฮาไปทั่วโลกและถือเป็นการตีตลาดใหม่ ทำให้แฟน ๆ ทั่วโลกที่หลงรักในดนตรี ได้เปิดใจฟังเพลงของพวกเธอจริง ๆ และในปีนี้จะเป็นครั้งแรกที่พวกเธอจะได้ขึ้นเวทีในฐานะผู้นำ ช่วงเดือนเมษายนนี้ ซึ่งทำให้ BLACKPINK เป็นศิลปินเคป็อป (K-POP) กลุ่มแรกที่ได้ขึ้นโชว์บนเวที Coachella 2023 ในฐานะ Headliners

อย่างไรก็ตาม ภายหลังมีข่าวออกมาทำให้ แฮชแท็ก #BLACKPINKXCoachella ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทย หลัง Coachella ประกาศรายชื่อศิลปินที่จะแสดงบนเวทีระดับโลกในปี 2023 ในครั้งนี้

ทั้งนี้สำหรับบลิ๊งค์และผู้ที่สนใจจะเข้าร่วมเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง Coachella สามารถกดจองบัตรเข้างาน โดยรอบพรีเซลล์เริ่มวันศุกร์ที่ 13 ม.ค.นี้ 11.00 น. ที่เว็บไซต์ Coachella.com