2 พนักงานเทศบาลเมืองชลบุรี มีเรื่องกันทะเลาะกันเอง ก่อนฝ่ายหนึ่งจะคว้ามีดไล่ฟัน อีกฝ่ายจึงป้องกันตัว ยื้อยุดกันกระทั่งตกลงไปในคลองน้ำเน่า ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน

เจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าให้การช่วยเหลือ นายวินัย และนายยะ สองพนักงานเทศบาลเมืองชลบุรี ที่นอนร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด อยู่ในคลองน้ำเน่าริมหอพัก เทศบาลเมืองชลบุรี โดยเจ้าหน้าที่ต้องนำตัวทั้งสองคนขึ้นจากคลอง และใช้รถดับเพลิงฉีดน้ำล้างทำความสะอาดร่างกาย ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

สอบถาม นายอนุสรณ์ ปานแดง ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ทั้งนายวินัย และนายยะ เป็นพนักงานของเทศบาลเมืองชลบุรี โดยนายวินัยเป็นพนักงานเก็บขยะ ส่วนนายยะ ทำงานอยู่กองช่าง ก่อนเกิดเหตุ เห็นทั้งสองคนมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง แต่ไม่ทราบสาเหตุ ก่อนที่นายวินัย จะชักมีดขึ้นมาจะฟันนายยะ ทางด้านนายยะ จึงป้องกันตัว ด้วยการเข้าประชิดตัวนายวินัย ก่อนจะยื้อยุดผลักกันไปมา จนร่างทั้งสองคน ตกจากระเบียงห้องพัก ลงในคลองน้ำเน่าด้านล่าง ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่

เบื้องต้นตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้ให้ทั้ง 2 คนไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลชลบุรี จากนั้นจะเชิญตัวทั้งคู่มาสอบปากคำอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการทะเลาะวิวาท และดำเนินคดีต่อไป