โหดเหี้ยม! พ่อฆ่าลูก 3 ขวบ จับดินยัดปาก ทิ้งจดหมายรายชื่อฝังดินไว้ กะฆ่ายกตระกูล เผาบ้านให้วอด ลั่นตอนนี้ทำสำเร็จไป 2 จาก 4 ข้อ

 วันที่ 4 ม.ค.66 เวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีพ่อระยำคือนายรณชัย ปานนนท์ อายุ 27 ปี อุ้ม ด.ญ.นรีนันท์ ปานนนท์ ลูกน้อยวัย 3 ขวบ เข้าป่ามัน แล้วเอาดินยัดปากลูกจนทรมานขาดอากาศหายใจ ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 3 ม.ค.ที่ผ่านมา ตามที่ได้มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ได้มีญาติของ ด.ญ.นรีนันท์ ที่ผู้พ่อแท้ ๆ ฆ่าจนเสียชีวิต นำพาผู้สื่อข่าวไปดูจุดที่นายรณชัยนำถังแก๊สและจดหมายรายชื่อเพื่อจะฆ่า ซึ่งได้มีการนำไปขุดดินฝังไว้ที่บริเวณหลังบ้าน พบว่า ห่างจากตัวบ้านไปประมาณ 100 เมตร โดยต้องเดินเข้าไปในไร่ต้นยูคาบริเวณหลังบ้าน เมื่อไปถึง ก็พบว่ามีการขุดดินกลบหลุมขนาดใหญ่ ภายในหลุมยังคงพบสายเชื่อมต่อแก๊สถูกฝังอยู่ แต่จากการสอบถามผู้ที่นำพาไป บอกแต่เพียงว่า ไม่รู้จุดประสงค์ว่านายรณชัยนำถังแก๊สมาฝังเพื่ออะไร แต่ในจุดฝังนี้ กระดาษเขียนชื่อระบุคนในเครือญาติไว้เกือบทุกคน และตำรวจได้มาสำรวจที่บริเวณตรงนี้ ก่อนจะเก็บหลักฐานบางส่วนไปแล้ว

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.ลาดยาว อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี ซึ่งยังพบว่าทางเจ้าหน้าที่ยังคงดำเนินการสอบปากคำนางอนงค์นาฎ ปานนท์ แม่ของผู้ต้องหา และน.ส.ปพัศราพร ปักกาโล แม่ของเด็กน้อยที่เสียชีวิต โดยมีช่วงหนึ่ง นางอนงค์นาฎได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว กรณีลูกชายได้มีการขุดดินฝังถังแก๊สและจดหมาย ระบุรายชื่อที่เตรียมจะฆ่ายกครัวว่า เรื่องจุดที่พบว่าลูกชายนำถังแก๊สและจดหมายเป็นแผ่นกระดาษไปฝังทิ้งไว้ในไร่ต้ายูคานั้น ตนเองไม่ได้เป็นคนไปเจอเอง แต่เป็นพี่ชายของนายรณชัยไปพบ แล้วก็เอามาเล่าให้ตนเองฟัง ซึ่งตนเองก็ขนลุก เมื่อได้ฟังสิ่งที่บอกเล่า ซึ่งเป็นข้อความที่ระบุอยู่ในกระดาษ บอกว่า คนนั้น คนนี้ สรุปได้ว่า เขาเขียนว่าต้องตายกันทั้งครอบครัว และสิ่งที่น่าตกใจไปกว่านั้น คือบ้านที่เขาอยู่ ต้องถูกเผาด้วยน้ำมันเบนซินจนวอดวายเพียงเท่านั้น อีกทั้งในกระดาษยังระบุด้วยว่า ตอนนี้ทำสำเร็จไป 2 ข้อจากทั้งหมด 4 ข้อแล้ว แต่ตนเองก็ไม่ทราบว่า การนำลูกสาวไปฆ่าอุดดินกลบปาก จะเหมารวมอยู่ใน 4 ข้อนี้ด้วยหรือไม่ ส่วนกระดาษแผ่นดังกล่าวที่พี่ชายของนายรณชัยอ้างว่าไปเจออยู่ที่ไหนนั้น ตอนนี้ตนเองยังไม่เห็น ได้แต่ฟังเพียงแค่คำบอกเล่าเท่านั้น “มันเอาไปเผาทิ้งแล้วหรือป่าวก็ไม่รู้ และตอนนี้ ตัวมันก็เดินทางไปทำงานอยู่อีกพื้นที่หนึ่งแล้ว”

ด้าน น.ส.ปพัศราพร แม่ของ ด.ญ.นรีนันท์ ได้มีการนำสิ่งของที่เพิ่งไปซื้อ นำมาให้ผู้สื่อข่าวดู โดยของที่เพิ่งไปซื้อมาวันนี้ เป็นสิ่งของชุดคุณหมอสำหรับเด็ก เสื้อผ้า เครื่องเขียน และตุ๊กตาหญิงสาว เตรียมจะนำกลับไปมอบให้กับลูกสาวในงานศพ พร้อมกับกล่าวบอกว่า ความใฝ่ฝันของลูกสาว เขาอยากเป็นหมอมาก เขาต้องการที่อยากจะรักษาคนอื่น แต่ฝันนั้นก็ไปไม่ถึงเสียแล้ว

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าล่าสุดในส่วนของการติดตามไล่ล่าจับกุมตัวนายรณชัย มีรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในเขตพื้นที่ จ.ชลบุรี สามารถจับกุมตัว พ่อใจระยำฆ่าลูกรายนี้ไว้ได้แล้ว ซึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนนำตัวมาสอบปากคำที่โรงพัก ก่อนจะนำตัวส่งกลับมาดำเนินคดีในพื้นที่ อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ ซึ่งจะมีการรายงานข้อมูลรายละเอียดต่าง ๆ ทั้งปมประเด็นสาเหตุการฆ่า รวมถึงการลงมือ และขั้นตอนการหลบหนีต่อไป