รวบแล้ว! พ่อสุดระยำฆ่าลูกในไส้ 3 ขวบ จับดินยัดปากหมกกลางไร่มันสำปะหลัง หลังประชาชนแจ้งเบาะแส ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี รวบทันควันในปั๊มน้ำมันชลบุรี คนร้ายยังอ้างไม่ได้ฆ่า เห็นผีเลยทิ้งลูกไว้ป่ามัน

วันที่ 4 ม.ค.66 เมื่อเวลา 13.00 น. จากกรณีพ่ออุ้มลูกสาว 3 ขวบ จากที่นอนไปฆ่าจับดินยัดปาก หมกกลางไร่มันสำปะหลัง เมื่อเวลา 05.00 น. ของวันที่ 3 ม.ค.66 ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี ได้แถลงข่าวการจับตัวนายรณชัย ปานนนท์ อายุ 27 ปี ได้ที่ปั๊มน้ำมัน ปตท. หนองข้างคอก หมู่ 1 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้พร้อมรถจักรยานยนต์ เป็นไปตามที่สภ.ลาดยาว ลงแจ้งเบาะแสในโซเชียล นำมาตรวจสารเสพติด พบมีสารเสพติดในร่างกาย แต่ยังให้การปฏิเสธ

ด้านทาง พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี เปิดเผยว่า การจับกุมในครั้งนี้มาจากที่พลเมืองดี ได้โทรศัพท์มาที่ 191 แจ้งเหตุพบบุคคลต้องสงสัยมีลักษณะเหมือนคนร้ายพ่อฆ่าลูกที่จังหวัดนครสวรรค์ จึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เข้าไปตรวจสอบ และได้พบคนร้ายกำลังเดินออกจากห้องน้ำ ทางตำรวจก็ได้เข้ามาควบคุมตัว และเมื่อทำการสอบถามชื่อ ก็ตรงกับชื่อของผู้ต้องหาฆ่าลูกตัวเองดังกล่าว แต่ยังให้การปฎิเสธ ไม่ได้ฆ่าลูกตัว ต้องขอขอบคุณ ทางประชาชน ที่ให้ความสนใจในข่าวสาร และแจ้งเบาะแส มาให้กับตำรวจ จนสามารถรวบตัวได้โดยเร็ว

ขณะที่ผู้ต้องหา เล่าว่า วันเกิดเหตุ ตนเองได้ยินเสียงมีคนมาอุ้มลูกแท้ของตน ที่เกิดจากเมียเก่าจากที่นอน เลยเดินตามไปและพบลูกอยู่ในป่ามัน ขณะมีผีผู้หญิงแก่ มาหลอกตน ทำให้กลัววิ่งหนีและทิ้งลูกไว้ มารู้ทีหลังว่าลูกตายแล้ว เลยขี่รถจักรยานยนต์มาจังหวัดชลบุรี เพื่อไปรับแฟนใหม่ที่บางแสน ระหว่างใกล้ถึงได้แวะเติมน้ำมัน เข้าร้านสะดวกซื้อและเข้าห้องน้ำ พอออกมาก็เจอกับทางตำรวจ เลยถูกจับกุมดังกล่าว