รถตู้โดยสาร กำลังตระเวนส่งคนตามบ้าน จู่ ๆ ก็มีกระบะ มาพุ่งชนเต็มแรง จนคนทั้งรถบาดเจ็บกันไป 12 คน ในจำนวนนี้ สาหัส 2 คน ขณะที่คนขับรถคู่กรณี ก็หายตัวปริศนา

วันที่ 3 ม.ค. 2566 ช่วงที่ตี 4 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่าง ช่วยเหลือนำตัว ผู้โดยสาร ที่นั่งด้านหลังคนขับ ฝั่งขวา ออกมาจากซากรถตู้โดยสาร หลังถูกรถกระบะ ที่บรรทุกเครื่องเสียงมาเต็มคัน พุ่งชนบนถนนเลียบคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ขณะเดียวกัน ยังมีผู้บาดเจ็บ เป็นคนขับรถ และ ผู้โดยสาร รวมอีก 10 คน ที่เกิดเหตุยังพบ เครื่องเสียงลำโพง และชิ้นส่วนรถยนต์ กระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ ส่วนคนขับรถกระบะคู่กรณี ได้อาศัยจังหวะชุลมุน หายไปจากที่เกิดเหตุ

สอบถาม หนึ่งในผู้โดยสาร บอกว่า ตนนั่งรถตู้มาจากจังหวัดอุบลราชธานี โดยผู้โดยสารมาเต็มคัน และคนขับจะเข้าไปส่งผู้โดยสารตามบ้านพักของแต่ละคน พอถึงที่เกิดเหตุ ไม่รู้เกิดอะไรขึ้น รู้อีกทีรถก็ถูกชนเสียงดังสนั่น ตนและเพื่อนที่นั่งอยู่แถวกลาง ได้รับบาดเจ็บแต่ไม่มากนัก

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งตรวจสอบ กล้องจากหน้ารถทั้งสองคัน เพื่อหาสาเหตุ และจะติดตามตัว คนขับรถคู่กรณีมาสอบสวนเพิ่มเติม