พระเอกฮอลีวู้ดสายบู๊ "เจเรมี เรนเนอร์" ประสบเหตุขณะขับรถไถหิมะวันปีใหม่ ตัวแทนเผยอาการล่าสุด อยู่ในขั้นวิกฤติ แต่ทรงตัว แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจให้เพียบ!!

กลายเป็นข่าวช็อกเมื่อตัวแทนของพระเอกสายบู๊คนดังอย่าง "เจเรมี เรนเนอร์" วัย 51 ปี ประกาศว่า ดาราดังได้ประสบอุบัติเหตุขณะขับรถไถหิมะช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งทันทีที่เกิดอุบัติเหตุ ได้นำตัวนักแสดงหนุ่มบินด่วนไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลทันที
ส่วนอาการของเจเรมีตอนนี้บาดเจ็บสาหัสจริง แต่อาการทรงตัว ตอนนี้แพทย์กำลังดูแลอย่างใกล้ชิด ท่ามกลางครอบครัวที่อยู่เคียงข้างให้กำลังใจนักแสดงหนุ่มไม่ห่างเลย

อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับเจเรมีนั้น ตรงกับช่วงปีใหม่พอดี แถมอีกไม่กี่วันก็จะถึงวันเกิดของนักแสดงเจ้าบทบาทคนนี้ ที่จะอายุครบ 52 ปีในวันที่ 7 มกราคม ที่จะถึงนี้ โดยหนุ่มเจเรมีเป็นนักแสดงชาวอเมริกันและนักดนตรีมีผลงานเป็นที่รู้จักหลายเรื่อง โดยเคยได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมเมื่อ 20 กว่าปีที่แล้ว

ขณะที่ช่วงปี 2554-2555 เจเรมีเป็นที่รู้จักมากขึ้น อย่างปี 2554 รับบทแสดงภาพยนตร์ชื่อดัง Mission: Impossible – Ghost Protocol ซึ่งเจเรมี่ เรนเนอร์มารับบท วิลเลียม แบรนท์ นักวิเคราะห์ และเป็นทีมเดียวกับพระเอกในเวลาต่อมา และผลงานสร้างชื่อมากที่สุดเรื่องหนึ่ง คือปี 2555 ที่เจเรมี เรนเนอร์รับบทเป็นมือธนูของหน่วยชิลด์จากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ The Avengers รับบทเป็น เจ้าหน้าที่คลินท์ บาร์ตัน หรือ Hawkeye และตามมาติดๆกับ The Bourne Legacy และ Hansel and Gretel: Witch Hunters

ขอขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Jeremy Renner