มันเท่หรอ?! โซเชียลถล่มยับนักมวยดังโพสต์คลิปลวนลามสาว ทั้งบีบ-ลูบ-คลำ-ดม กลางงานเลี้ยง แนท เกศริน โผล่ในคลิปด้วย ล่าสุดต้นสังกัดออกมาแจงแล้ว

วันที่ 1 ม.ค.65 กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล หลังที่นักมวยดัง โพสต์คลิปขณะลวนลามสาวเด็กเสิร์ฟในงานเลี้ยง ทั้งนี้โลกทวิตเตอร์มีการแชร์คลิปดังกล่าวเป็นจำนวนมาก เนื่องจากมองว่า เป็นการล่วงละเมิดทางเพศ ถึงแม้ว่าจะเป็นเด็กเอนฯ ที่ถูกจ้างมา แต่อย่างไรก็ตามควรให้เกียรติมากกว่านี้มั้ย เขาจะปฏิเสธก็ไม่ได้เพราะไม่งั้นจะเสียงานที่ทำ โดยเจ้าของโพสต์นำคลิปของนักมวยคนดังกล่าวมาโพสต์ พร้อมข้อความว่า "มีนักมวยไทยชื่อดังอดีตมวยไทย อัดคลิปตัวเองลง ตต. ตอนกำลัง SH เด็กเสริฟอาหารที่เป็นผญ. ที่งานเลี้ยง มีการเรียกเด็กมานั่งแล้วจับก้น ลูบร่องนมของผญ. หอมนั่นหอมนี่ บางคนยิ้มเจื่อนจะหนีแต่ก็ยังทำอยู่ เห็นละเอียนมาก มันเท่หรอ?"

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ถล่มนักมวยดังอย่างรุนแรงกับพฤติกรรมลักษณะคุกคามทางเพศดังกล่าว ขณะที่นักมวยรายดังกล่าวตั้งค่าปิดติ๊กต็อกเป็นส่วนตัวแล้วตอนนี้

อย่างไรก็ตาม ทางค่ายต้นสังกัดก็ออกมาโพสต์ไม่สนับสนันพฤติกรรมของ นักมวยดังในค่ายด้วย ทั้งนี้ในคลิปดังกล่าวพบว่ามี แนท เกศริน นางแบบเซ็กซี่คนดังอยู่ในคลิปดังกล่าวด้วย อีกทั้งยังถูกลูบคลำบริเวณก้นเช่นกัน แต่ทางด้านสาวแนทก็ใช้มือตีศีรษะไป คล้าย ๆ การหยอกกัน