บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ขอโทษเหตุโพสต์ว่าถูกรางวัลที่ 1 แจงเข้าใจคลาดเคลื่อน ยอมรับได้ส่วนแบ่งรางวัลจากเจ้าของร้านเพชร ยืนยันไม่ได้รับจ้างรีวิว

ภายหลังเป็นประเด็นร้อนกรณี "หงษ์ทองลอตเตอรี่ออนไลน์" ยอมรับ
ว่ามีการเซตคนมารีวิวจริง แต่ยืนยันว่ามีรางวัลที่ 1 จริง แค่ลูกค้าไม่ต้องการแสดงตัวเท่านั้น และเป็นการเซตคนแค่งวดที่เป็นประเด็น
 
แต่ต่อมาทาง บอสณวัฒน์ ก็โพสต์ว่า "งวดร้านเพชรถูก 24 ล้าน ถูกจริงหรือไม่จริง คิดดี ๆ แล้วตอบด้วยครับ" ซึ่งทำให้คนจับตาไปที่พระเอกหนุ่ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ว่าเกี่ยวข้องหรือไม่ เนื่องจากก่อนหน้านี้ เคยมีการเปิดเผยจากพระเอกคนดังกล่าว ว่า ถูกเพียง 1 ใบ จากยอดรวม 4 ใบ ของเจ้าของร้านเพชร
 
ล่าสุด (30 ธันวาคม 2565) บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ก็ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษ และชี้แจงถึงเรื่องนี้อีกครั้ง ว่าตนไม่ได้เป็นผู้ถูกรางวัลที่ 1 แต่ได้รับส่วนแบ่งจากเจ้าของร้านเพชรที่บอกไว้ว่า ถ้าถูกรางวัลที่ 1 แล้วจะแบ่งเงินรางวัลให้ แต่ยืนยันว่าไม่ได้รับจ้างไปสมอ้างแต่อย่างใด โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้
 
"ผมกราบขอโทษครับ สำหรับโพสต์แรกที่ผมโพสต์ในไอจี ว่าถูกรางวัลที่ 1 มันเกิดจากความตื่นเต้น ทำให้ผมเข้าใจคลาดเคลื่อนและสื่อสารผิดพลาด ซึ่งที่จริงผมไม่ได้เป็นผู้ถูกรางวัลที่ 1 แต่ได้รับส่วนแบ่งจากการที่พี่โอ๊ตถูกรางวัลที่ 1 เนื่องจากในวันที่ผมกับพี่สาวคนสนิทไปส่งสบู่นายา พี่โอ๊ตบอกว่า ถ้าพี่โอ๊ตเขาถูกรางวัลที่1 เขาจะแบ่งเงินรางวัลให้ผม ซึ่งเขาทำจริงตามคำพูดจริง ๆ ครับ
 
มีคนสงสัยว่า ทำไมผมไม่เอาเงินกลับวันที่แสดงคอนเสิร์ต เพราะผมไม่มีทีมงานเก็บเงินและเงินสดจำนวนเยอะมาก แต่หลังจากวันนั้น ผมได้ให้พี่สาวคนสนิทคนเดิม ไปรับเงินสดแทน ปัจจุบันผมใช้เงินไปบางส่วนแล้วและเหลือบางส่วนครับ
 
ผมต้องขอโทษแฟนคลับ และทุกคนที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดครับ ผมขอยืนยันอีกครั้งว่า ผมไม่ได้รับจ้างไปสมอ้างว่า ถูกรางวัลที่ 1 ตามข่าวที่แพร่หลายอยู่ในปัจจุบันนี้ครับ"