ไปขย้ำข้ามทวีป! "แอนนาเสือ" พร้อมออกล่ามง 3 เตรียมบินลัดฟ้าสู่นิวออร์ลีนส์แล้ววันนี้

วันที่ 24 ธ.ค.65 เพจ Miss Universe Thailand ออกมาเคลื่อนไหว ประกาศความพร้อมของตัวแทนสาวไทย "แอนนา เสืองามเอี่ยม" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 โดยระบุข้อความว่า "ไปขย้ำข้ามทวีป! จาก กรุงเทพฯ สู่ นิวออร์ลีนส์ เสือตัวนี้พร้อมแล้วที่จะออกเดินทาง! วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม 2022 ตั้งแต่เวลาห้าโมงครึ่งเป็นต้นไป ณ สนามบินสุวรรณภูมิ ประตู 7 เคาน์เตอร์ N แล้วพบกัน!"

ซึ่ง แอนนา เสืองามเอี่ยม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 ตัวแทนสาวไทย กำลังจะเดินทางไปชิงมงกุฎนางงามจักรวาล หรือ Miss Universe 2022 ในวันที่ 14 ม.ค. 2566 ที่เมืองนิวออร์ลีนส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา สามารถร่วมส่งกำลังโหวตให้สาวแอนนาเสือได้แล้วที่ https://link.choicely.com/3EeDj4m

โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 22 ธ.ค.65 ที่ผ่านมา ทางด้านสาวแอนนา ได้ปล่อยภาพชุดออกมารัว ๆ เพื่อโชว์ของแบบสุด เพราะใกล้ถึงเวลาประกวดเต็มที ซึ่งสาวแอนนาเสือปล่อยภาพชุดจึ้ง แซ่บไฟลุกทุกลุค ซึ่งงานนี้รุ่นพี่นางงาม อแมนด้า ออบดัม เลยขอแปลงโฉมให้รุ่นน้องด้วยชุดว่ายน้ำแบรนด์ลักซ์ชัวรี่สวิมแวร์รักษ์โลกของ แบรนด์ดัง AB. Angelys Balek (เอบี. แอนเจลิส บาเลก) ที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์สาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน "คุณแองจี้-แอนเจลิส บาเลก" ดีไซน์สวยเก๋ สวยสับไม่หลับใน ตามแบบฉบับซิกเนเจอร์ของแบรนด์ เพิ่มดีกรีความสวยแซ่บให้ "แอนนาเสือ" สวยสะพรึงสิบเต็มสิบไม่หัก จนกลายเป็นไวรัลดังในโลกออนไลน์พากันแชร์ชุดว่ายน้ำเซ็ทนี้กันสนั่นโซเชียล

ไม่พอแค่นี้ สื่อนอกและเพจนางงามอินเตอร์พากันชื่นชมชุดว่ายน้ำ สีแดงแรงฤทธิ์เซ็ทนี้กันเพียบ ถือได้ว่าแบรนด์ AB. Angelys Balek เป็นแบรนด์ในดวงใจของนางงามไทยเลือกสวมใส่ก่อนไปจักรวาลทั้ง อแมนด้า ออบดัม และ แอนชิลี สก๊อต เคมมิส รวมไปถึงเซเลบระดับโลกอย่าง Paris Hilton, Pixie Lott , Anna Dello russo, Soo joo park บอกเลยว่าสวยแซ่บอินเตอร์สุดใจ