สาวโพตส์หนุ่มคลั่ง ขี่รถจักรยานยนต์พุ่งชนประตูกระจกเข้าบ้าน แล้วยังอาละวาด วิ่งพุ่งชนกระจกแตกหนีออกมาได้รับบาดเจ็บ วอนญาติช่วยดูแล

วันที่ 20 ธ.ค. 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊กหญิงรายหนึ่งได้โพสต์มีภาพและคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด เล่าเหตุการณ์ว่า เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมา เวลา 12.40 น. มีชายคลั่งขี่รถจักรยานยนต์พุ่งชนประตูเข้าไปในบ้านของเธอ โชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไร แค่ข้าวของเสียหาย แต่ทำให้แม่ตกใจและขวัญเสียอย่างมาก แม่ได้โทรหาเธอโดยเสียงสั่น สติหลุด เล่าเรื่องราวไม่รู้เรื่อง บอกว่าให้เธอรีบกลับ โดยเหตุเกิดหลังจากแม่เข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำได้เพียง 2 นาที หลังจากนั้นมีผู้หญิงที่เห็นเหตุการณ์ได้ร้องตะโกนให้คนมาช่วยเหลือ แต่เหมือนชายคนก่อเหตุยิ่งคลั่งกว่าเดิม เละเมื่อเห็นแม่ยืนอยู่ต่อหน้า ชายคลั่งก็คลั่งตกใจวิ่งเตลิด พุ่งทะลุประตูกระจกจนแตกได้รับบาดเจ็บเลือดอาบ ขณะที่ภายในบ้านมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีขาวแดง คันก่อเหตุล้มอยู่ในบ้าน ตำรวจและกู้ภัยไตรคุณธรรม มาถึงได้ทำแผลและนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี

 

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านที่เกิดเหตุ หมู่ 9 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี พบกับ น.ส.สมใจ อายุ 53 ปี เจ้าของบ้าน ได้พาไปชี้ดูร่องรอยรถชนและล้มในบ้าน แต่ประตูบ้านที่แตกนั้นได้มีช่างมาทำใหม่แล้ว โดย น.ส.สมใจ ได้เผยว่า คนโพตส์ภาพเป็นลูกสาว โดยหลังเกิดเหตุแม่ของผู้ก่อเหตุได้มารับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมดแล้ว ซึ่งตนก็ไม่อยากแจ้งความให้ถึงโรงถึงศาล และรู้สึกสงสารแม่ผู้ก่อเหตุ แต่อยากฝากคนที่มีลูกแบบนี้ หรือมีอาการทางสมอง ให้ดูแลลูกหลานให้ดี โดยกรณีนี้ทราบภายหลังว่าไปกินน้ำต้มกัญชาก่อนจะมาก่อเหตุ จึงทำให้มีอาการกำเริบ

ด้านนางบุษรินทร์ แม่ค้าขายกาแฟไข่มุกที่อยู่บ้านติดกัน กล่าวว่า บ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านของน้องชายซึ่งเป็นญาติกัน ตนเห็นชายผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์มาวนแล้ว ดูสายตาไม่ปกติเพราะตาแข็งกร้าวเหมือนจ้องมองอะไรสักอย่าง จู่ๆ ก็บิดรถจักรยานยนต์พุ่งชนเข้าไปในบ้าน ตนตกใจจึงร้องเรียกให้คนในบ้านออกมาก่อนและวิ่งมาเรียกชาวบ้านให้มาช่วย ก็มีพ่อค้าไก่ย่างและคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างเข้ามาช่วย หลังจากนั้นตนจึงเข้าไปในบ้านที่เกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุมองตาขวางและบอกว่ามีมีด ทุกคนจึงวิ่งหนีออกมาแล้วผู้ก่อเหตุก็วิ่งตามออกมาโดยเอาหัวพุ่งชนกระจกแตก ร่างกระเด็นออกมาด้านนอก ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล