"AutoX" เดินเครื่องกลยุทธ์ Strategic Partnership จับมือ "ช่อง 8" ต่อยอดธุรกิจและสร้างการรับรู้แบรนด์ "เงินไชโย" มุ่งช่วยคนไทยเข้าถึงสินเชื่อในระบบ

“AutoX” (ออโต้ เอกซ์) ผู้ให้บริการสินเชื่อที่มีทะเบียนเป็นหลักประกันและวงเงินหมุนเวียนภายใต้แบรนด์ “เงินไชโย” เดินหน้าจับมือพันธมิตรทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง บุกตลาดสินเชื่อจำนำทะเบียนเต็มสูบ แทคทีม สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ผู้นำในกลุ่มทีวีดิจิทัล ซึ่งอยู่ในกลุ่มบริษัท อาร์เอส กรุ๊ป พันธมิตรทางธุรกิจที่จะมาช่วยสร้างการรับรู้ให้กับแบรนด์ “เงินไชโย” ผ่านช่องทางและกิจกรรมทางการตลาดของช่อง 8 ที่จะช่วยต่อยอดธุรกิจให้กับทั้งสององค์กร

ความร่วมมือในการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจในครั้งนี้ เกิดขึ้นเพื่อมุ่งสนับสนุนให้คนไทยทั่วประเทศได้มีโอกาสในการเข้าถึงสินเชื่อในระบบ พร้อมตอกย้ำวิสัยทัศน์องค์กรในการมุ่งมั่นช่วยปลดล็อกความเครียดจากภาระทางการเงินให้กับคนไทยโดยเฉพาะกลุ่มที่เข้าไม่ถึงบริการทางการเงิน
(unbanked) ผ่านกลยุทธ์ Strategic Partnership โดยมี นางอภิพันธ์ เจริญอนุสรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ , นายอาพัทธ์ วิชิตะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มงานบริหารช่องทางการขายบริษัท ออโต้ เอกซ์ จำกัด พร้อมด้วย นางสาวนงลักษณ์ งามโรจน์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 และนางภคพมน สุพานิชวรภาชน์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาดและขายสื่อโฆษณา บริษัท อาร์เอส
จำกัด (มหาชน) ร่วมประกาศความร่วมมือ เมื่อเร็วๆ นี้

สำหรับลูกค้าที่สนใจใช้บริการสินเชื่อ “เงินไชโย” สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ “สาขาเงินไชโย” 1,200

แห่งทั่วประเทศ “เงินไชโย คอลเซ็นเตอร์” โทร. 02-7777-333 หรือเว็บไซต์www.chaiyo.co.th