หนุ่มวัย 46 ปี ตากระตุก 3 วัน สังหรณ์ใจ ตีรถจากอุบลฯมาหาพ่อที่บุรีรัมย์ แทบไม่น่าเชื่อพ่อวัย 72 เสียชีวิตยืนติดรั้วลวดหนาม

วันที่12 ธ.ค.65 ร.ต.อ.ชาคริต นิสัยรัมย์ รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.ลำดวน อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีผู้พบศพชายอยู่ทุ่งนาท้ายหมู่บ้านหินโคน ม.10 ต.ลำดวน อ.กระสัง จึงประสานหน่วยกู้ชีพในพื้นที่เข้าร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพนายบุญลือ อายุ72ปี บ้าน ต.ลำดวน อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ เสียชีวิตในลักษณะท่ายืนติดกับเสารั้วลวดหนาม โดยมีแฮนด์รถไถนาเดินตามหนีบเอาไว้ ส่วนรถไถนามีลักษณะติดหล่ม สภาพศพเริ่มส่งกลิ่นเหม็น คาดเสียชีวิตมาประมาณ 3 วัน
ตรวจสอบเบื้องต้นพบมีลวดหนามแทงบริเวณท้ายทอยเป็นแผลลึก 2-3 แผล ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย และคาดว่าตอนที่ประสบเหตุยังไม่เสียชีวิตในทันที แต่ไม่มีใครช่วยเหลือ

สอบถามนายสุทัศน์ อายุ 46 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อ 2-3 วันก่อนตาซ้ายกระตุกผิดสังเกตุ ส่วนตัวคิดว่าน่าจะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นที่บ้าน คิดถึงพ่อเป็นคนแรกเพราะชอบนอนกระท่อมนา

เมื่อเดินทางมาถึงที่บุรีรัมย์ รีบไปหาพ่อที่กระท่อมทันที แทบไม่น่าเชื่อตาที่กระตุกบวกความฝัน เห็นพ่อเสียชีวิตในท่ายืนติดกับรถไถนาเดินตาม จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

ส่วนสาเหตุคาดว่าพ่อน่าจะเอารถไถนาเดินตามมาปรับที่ดิน แต่รถอาจจะติดหล่ม จึงพยายามจะเอารถออก แล้วเอามือไปกำครัชรถ เพื่อจะให้รถสลัดออกจากหลุม ทำให้แรงเวี่ยงของแฮนด์รถไถซึ่งมีความยาม สะบัดใส่ใบหน้าแล้วดึงเอาไปติดกับรั้วลวดหนาม แต่ไม่มีใครเห็น

นางสาวหวน อายุ73ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนกับสามีแยกกันอยู่ แต่พอรู้ความเคลื่อนไหว สามีชอบไปทำนาคนเดียว ชอบขับรถไถนาเดินตาม ทำให้ไม่มีใครรู้ ใครเห็นตอนที่เกิดเหตุ