แม่ว่าที่เจ้าสาวทำใจไม่ได้ ฝันลูกสลลายไม่ทันได้วิวาห์ ด้านเจ้าบ่าวยังโทษตัวเองที่ดูแลแฟนไม่ได้

วันที่ 10 ธ.ค.65 สืบเนื่องจากกรณี นายณัฐวุฒิ (ขอสงวนนามสกุล) ขับรถพ่วง 18 ล้อ พุ่งชนท้ายรถยนต์ รุ่นปาเจโร่ บริเวณหน้าโรงงานแห่งหนึ่ง ม.2 ถนนสุวรรณศร ต.ป่าขะ อ.บ้านนา จ.นครนายก เป็นเหตุให้ นางสาวณัฐกาญจน์ (ขอสงวนนามสกุล) ซึ่งเป็นแฟนสาวของคนขับรถปาเจโร่เสียชีวิต ขณะออกมารอแฟนหนุ่มรับกลับบ้าน

ต่อมาเมื่อเวลา 15.30 น. วานนี้ (9 ธ.ค.65) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังวัดศรีภูกระดึงพัฒนาราม ต.ภูกระดึง อ.ภูกระดึง จ.เลย พบครอบครัวและญาติของนางสาวณัฐการจน์ ผู้เสียชีวิต ได้จัดเตรียมสถานที่ในศาลาภายในวัด เพื่อรับร่างไร้วิญญาณของนางสาวณัฐการจน์ ที่พ่อและแม่พร้อมด้วยแฟนหนุ่ม รับศพจากโรงพยาบาล จ.นครนายก มาบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาที่วัด

จนเมื่อเวลา 19.10 น. ร่างของนางสาวณัฐการจน์ มาถึงที่วัดโดยมีรถกู้ภัยฯ มาส่ง ญาติได้นำร่างลงจากรถ แล้วเข้าโลงเย็น จากนั้นจุดธูปบอกกล่าวผู้เสียชีวิตว่าถึงบ้านแล้วนะ โดยมีนายชลดิษฐ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี แฟนหนุ่มถือกระถางตามมาที่หลัง

นายชลดิษฐ์ เล่าว่า ตนเองได้ขับรถมารับแฟนที่โรงงาน จนมีรถ 18 ล้อ วิ่งมาชนรถตนเองจนรถหมุนไปกระแทกร่างแฟนสาวที่กำลังเดินมาขึ้นรถจนเสียชีวิต ตกใจรีบลงไปดูแฟน เห็นนอนชักอยู่ จะเข้าไปช่วยเหลือแฟน ก็กลัวแฟนจะบอบช้ำจากการบาดเจ็บ จนแฟนสิ้นลมต่อหน้า ตัวเองทำอะไรไม่ถูก สงสารแฟนมาก จะแต่งงานกันวันที่ 25 ธ.ค.นี้ และได้เตรียมชุดแต่งงานและเตรียมไว้หมดแล้ว แต่สุดท้ายต้องมาเสียคนรักไป

ด้านนางลัดดา สุดคง อายุ 52 ปี แม่ของนางสาวณัฐการจน์ ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก็ไม่รู้จะพูดอะไรกับคนขับรถ 18 ล้อ ลูกสาวก็เสียไปแล้ว อยากให้เขามาทำที่เขาพูดตามที่ทำให้ลูกสาวเสียชีวิต เพราะลูกกำลังแต่งงาน เตรียมงานไว้หมดแล้ว ความฝันล่มสลาย โดยยังไม่ได้ตั้งตัวเลย เมื่อวันก่อนยังคุยเรื่องแจกการ์ดแต่งงานกันอยู่เลย จนได้รับโทรศัพท์ ซึ่งก่อนหน้านั้นยังบอกลูกสาวว่า ช่วงนี้อย่าเพิ่งขับรถ แต่ลูกสาวบอกว่าไม่ได้ขับแฟนเป็นคนขับไปรับไปส่ง ซึ่งคนใต้ถือเพราะลูกสาวอายุ 25 ปี เข้าวัยเบญจเพส อยากบอกลูกชาติหน้ามีจริงมาเป็นลูกแม่กันอีก ไปแล้วไปเลยไม่ต้องมีทุกข์ ไม่ต้องห่วงข้างหลัง เกิดมามีบุญวาสนาแค่นี้ ส่วนศพลูกสาวทำพิธีทางศาสนายังไม่ได้คุยกัน เพราะต้องรอญาติจากทางใต้เดินทางมาถึงก่อน แต่คาดว่าไม่เกินวันจันทร์ที่ 12 ธ.ค. นี้