เกิดอุบัติเหตุสลด ตา 94 ขับเก๋งพายาย 79 กลับบ้าน ไม่ทันถึงจู่ๆรถพุ่งลงคลอง เสียชีวิตทั้งคู่

เกิดเหตุรถเก๋งคันสีขาว ขับพุ่งตกลงคลองส่งน้ำข้างถนนเลียบคลองหก ปากซอยคลองหกตะวันตก 19 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุเหตุเป็นคลองส่งน้ำ ความกว้างประมาณ 30 เมตร ลึกประมาณ 3 เมตร สองฝั่งคลอง พบชาวบ้านยืนดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก ที่ริมตลิ่งพบร่องรอยรถไถลตกลงไปภายในคลอง

อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูลงค้นหา จนพบว่ารถคันดังกล่าวจมอยู่ก้นคลอง ภายในรถมีผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นายวิโรจน์ อายุ 94 ปี และนางงามเพ็ญ อายุ 79 ปี สองสามีภรรยา

พยานที่เห็นเหตุการณ์ (คนที่ขับรถคันที่มีกล้องหน้ารถ) ให้ข้อมูลว่าขณะเกิดขับรถยนต์กลับบ้าน รถยนต์คันเกิดเหตุขับออกมาจากในซอยคลองหกตะวันตก19 ก่อนจะวิ่งตัดหน้าเธอไปอย่างช้าๆ แล้วพุ่งตกลงไปภายในคลอง ซึ่งมีพลเมืองดีพยายามเข้าไปช่วยเหลือแล้วแต่ไม่ทันการณ์

ด้าน นายสรพงษ์ บุญญะ คนรับจ้างตัดหญ้า เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้จ้างให้ไปตัดหญ้าในพื้นที่ที่ดินของผู้ตาย ซึ่งไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ ก่อนที่ผู้ตายทั้งสองจะจ่ายเงินและเดินทางกลับ เพื่อกลับบ้านพักอีกแห่งหนึ่ง กระทั่งตัดหญ้าเสร็จจึงขับรถกลับบ้านจึงมาแวะดูเหตุการณ์และทราบว่าผู้ตายเป็นผู้ว่าจ้างไปตัดหญ้า ที่เพิ่งจะแยกย้ายกัน

ตำรวจ สภ.คลองห้า นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งรพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบ