เปิดวาร์ป "เอ็ม นันทวัฒน์" ดาราหนุ่มน้องใหม่ช่องน้อยสี ถูกโยงเป็นคู่กรณี "ม้า อรนภา" กับประเด็นร้อนตบหน้าที่เกาหลี

ขาเผือกยังคงทำงานต่อเนื่องสำหรับประเด็นร้อน "ม้า อรนภา" กับ "นักแสดงรุ่นน้องช่องน้อยสี" จากกรณีเหตุตบหน้าเพราะไม่กินปู ซึ่งวานนี้ "ม้า อรนภา" ได้ออกมายอมรับผิดและขอโทษพร้อมเล่าเหตุการณ์ระบุว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ใช่การตบแต่เป็นการพลั้งมือแตะหน้านักแสดงรุ่นน้องเพราะตกใจที่ถูกปฏิเสธไม่ไปกินปูเนื่องจากตกลงกันไว้แล้ว

 

โดยเจ้าตัวระบุด้วยว่าในวันนี้(1 ธ.ค.65) ตนเองจะเปิดใจคุยกับ "นักแสดงรุ่นน้อง" เพื่อเคลียร์อีกครั้งผ่านรายการทอล์กโชว์ แต่ต่อมา "ม้า อรนภา" ได้โพสต์แจ้งข้อมูลว่า น้องเอ็มสะดวกออกรายการคนเดียว ยังไม่อยากเจอพี่ เพราะฉะนั้น รายการมีแต่น้องเอ็มนะคะ ไม่มีพี่ กราบขออภัย และขอบคุณสำหรับวันนี้ค่ะ”

 

อย่างไรก็ตามในโลกออนไลน์ได้มีการเปิดวาร์ปนักแสดงรุ่นน้องที่เป็นประเด็นโดยโยงไปถึงดาราหนุ่มหน้าใส "เอ็ม นันทวัฒน์ ผ่องบุรุษ"คาดว่าเป็นคู่กรณีของ "ม้า อรนภา" เนื่องจากอยู่เกาหลีในช่วงเวลาเดียวกัน และดูเหมือนจะอยู่ในคลิปที่เดินเล่นอยู่กับม้าที่เกาหลี ไม่เพียงเท่านั้น "หนุ่มเอ็ม" ยังโพสต์สตอรี่ไอจีเมื่อวันที่ 30 พ.ย. เป็นภาพบนเครื่องบิน พร้อมข้อความว่า “กลับบ้านกันนนนนนนนนเถอะ!!”

 

ขณะที่ในอินสตาแกรมก็มีหลายคนเข้าไปคอมเมนต์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นพร้อมให้กำลังใจ เช่น "พูดในฐานะ แม่คน ใครมาตบ หน้าลูกเรา เราไม่ยอมคะ น้องไม่ผิด คนผิดคือคนทำร้าย เด็กสวนกลับ ไม่กลัวหรือคะ ลูกเขามีพ่อมีแม่" , "เอาตรงๆตามคลิป นี่ว่าไม่น่าเจ็บนะ ถ้าเขาหยอกล้อเล่นแค่นี้ไม่ได้ แล้วเวลาแสดงจะยากสำหรับน้องมั้ย ค่ะเพราะบางคิว เจ็บจริงเล่นจริง"

 

สำหรับ "เอ็ม นันทวัฒน์" โปรไฟล์ดีจบการศึกษาจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยเลย ดีกรีนักแสดงช่องน้อยสี มีภาพร่วมเฟรมนักปั้นดัง "ปิ๊ก ฌาณฉลาด" ผู้ผลักดันพระเอกดังอย่า "เจมส์ จิรายุ" อีกด้วย