"ชูวิทย์" โพสต์เอกสารหลักฐาน "ธรรมนัส" เดินทางมากับเครื่องบิน "ตู้ห่าว" ลั่นยังมีหลักฐานในมืออีกมาก งานแฉนี้ถือเป็นระดับ "มาสเตอร์พีซ"

วันที่ 28 พ.ย. 2565 เพจเฟซบุ๊ก "ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์" ได้โพสต์ภาพเอกสารขออนุญาตเที่ยวบินส่วนบุคคลทำการบินขึ้น-ลง ณ ท่าอากาศยานร้องเอ็ด พร้อมระบุข้อความว่า

"นี่คือ “แผนการบิน” ของเครื่องบินส่วนบุคคล ขึ้น-ลง ณ สนามบินร้อยเอ็ด โดยมี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เดินทางมากับเครื่องบินลำนี้ เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2565
.
เครื่องบินเป็นของ บริษัท โมเดิร์นลาเท็กซ์ จำกัด ส่วนเครื่องหมายสัญชาติและทะเบียน คือ HS-HAO
.
เป็นลำเดียวกันกับที่ผมพูดถึง และตามจี้ติดโดยแจ้งให้เห็นถึงความเป็น “เจ้าของ” ในรายชื่อผู้ถือหุ้นของ บริษัท โมเดิร์น ลาเท็ก จำกัด ว่ามีนายตู้ห่าวเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่พร้อมเมีย
.
ขณะที่ ป.ป.ส. หน่วยงานโดยตรงในการยึดอายัด แสดงอาการ “พะว้าพะวัง” ขณะเข้ายึด อ้างว่า “ไม่ใช่ชื่อนายตู้ห่าว” และต่อมาจึงยอมรับ ยึดอายัดไว้ หลังผมเปิดข้อมูลความเป็นเจ้าของ
.
แต่เป็นการ “ยึดแล้วไม่ค้น“ ว่าข้างในเครื่องมีเอกสารสำคัญอะไรหลงเหลือ
.
แค่เอากระดาษไปแปะไว้ 3 แผ่น ที่เครื่องบิน เป็นอันจบ แล้วกลับบ้าน
.
แต่เอาล่ะ เมื่อมาถึงขั้นนี้แล้วผมจำเป็นต้องเดินต่อ ขอยืนยันว่าผมไม่มีเบื้องหลัง และมีเจตนาดีต่อบ้านเมือง
.
ผมกับ ร.อ.ธรรมนัส ไม่ได้มีปัญหาขัดแย้งใดๆ ที่ต้องไปโจมตี เพราะประเด็นของผมมุ่งไปที่ขบวนการมาเฟียจีน และยาเสพติด ไม่ใช่เรื่องใครจะมีอำนาจทางการเมือง
.
งานแฉนี้ถือเป็นระดับ “มาสเตอร์พีซ” ยืนยันเดิมพันด้วยชีวิตที่เหลือน้อยลงทุกทีของผม ยังมีหลักฐานในมือผมอยู่อีกมาก
.
ชีวิตได้มาเกินกำไรแล้ว อยู่มาจนป่านนี้ ขาดทุนบ้างจะเป็นไร!
.
แต่หากผู้กองธรรมนัส ยังอยู่ในวัฏจักรการเมืองต่อไป จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเคลียร์ตัวเองออกจาก “แก๊งมาเฟียจีนสีเทา” ที่ไปเกี่ยวข้องกับ “ยาเสพติด”
.
มิใช่นิ่งเฉย รอทิศทางลม เพราะท่านเป็นถึง “สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร” ผู้ทรงเกียรติ และเคยเป็นอดีตรัฐมนตรี
.
ผมนั้นเจตนาดี เนื่องจาก “มาเฟียจีนสีเทา” เหล่านี้ทำร้ายสังคมไทยอย่างรุนแรง ไม่ยำเกรงต่อกฎหมาย ค้ายาเสพติดอย่างเปิดเผย มองข้ามกระบวนการยุติธรรมไทยโดยใช้เงินปิดปาก สร้างสายสัมพันธ์ อิทธิพล ให้ผลประโยชน์แก่ผู้มีอำนาจ
.
ไฟแผดเผาโหมกระหน่ำของนายตู้ห่าว กำลังลามไปถึงตัวท่านแล้ว"