แฟนนางงามปลื้ม! "มารีม่า" สวยสมมงคว้า Miss Tourism International 2022 ฝากคนไทยในรอบ 20 ปี ด้าน "ณวัฒน์" ลั่นความพยายามไม่ทรยศใคร

วันที่ 26 พ.ย.65 มารีม่า-สุภัทรา เกลี้ยงพร้อม อีกหนึ่งนางงามเลือดนักสู้ ที่คว้ามงใหญ่ Miss Tourism International 2022 มาฝากแฟนนางงามไทยได้สำเร็จ หลัง รอมา 20 ปี

โดยมารีม่าทำหน้าที่เป็นตัวแทนประเทศไทยร่วมการประกวด Miss Tourism International 2022 ณ นครกูจิง รัฐซาราวัก ประเทศมาเลเซีย ตั้งแต่ในวันที่ 11-25 พ.ย.65 หลังจากฉายแววคนมงมาตลอดตั้งแต่เก็บตัวจนประกวด ในที่สุดวันนี้ "มาริม่า สุภัทรา" ก็ทำสำเร็จในรอบตัดสินเมื่อวันที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา สามารถคว้ามงกุฎใหญ่มาได้

นอกจากนี้ "มาริม่า" ยังได้รับรางวัลพิเศษ "BEST IN SOCIAL MEDIA" บนเวทีมาครอง พร้อมทั้งคว้ามงใหญ่ "มิสทัวริซึมอินเตอร์เนชันแนล 2022" กลับมาฝากคนไทย

มงกุฎนี้ นับเป็นมงกุฎที่ 2 ของเวที เป็น 20 ปีที่รอคอยหลังจากเมื่อปี 2002 โอ๋-ปิยะนุช ฉ่ำบุญ คว้าตำแหน่งนี้มาได้ และปีนี้ตำแหน่งก็เวียนกลับมาลงที่ "มารีม่า" ได้สำเร็จ

ด้านบอส "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ได้โพสต์ข้อความหลังจากมงลงว่า "ขอแสดงความยินดีกับ มารีม่าครับ ความพยายามไม่เคยทรยศใคร Miss Tourism International 2022 is Thailand"

สำหรับ "มารีม่า สุภัทรา" เป็นเจ้าของมงกุฎมิสแกรนด์แพร่ 2022 ดีกรี รองอันดับ 4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 และเป็นตัวแทนร่วมการประกวด Miss Tourism International 2022 จนในที่สุดเธอก็คว้าตำแหน่งใหญ่แห่งปีมาครองได้แบบไม่ค้านสายตา

สำหรับการประกวดเวที "มิสทัวริซึมอินเตอร์เนชันแนล" ได้เริ่มจัดการประกวดตั้งแต่ปี 2537 โดย ดาตุก โออิ แดนนี จัดขึ้นเพื่อเฟ้นหาสาวงามไปเป็นทูตประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวให้กับประเทศมาเลเซีย และประเทศของผู้ที่ได้ตำแหน่งในปีนั้น การประกวดเวทีมิสทัวริซึมอินเตอร์เนชันแนลนั้นส่วนมากจะจัดขึ้นที่ประเทศมาเลเซีย ยกเว้นปี 2549 นั้นการประกวดมิสทัวริซึมอินเตอร์เนชันแนลได้ไปจัดประกวดที่ประเทศจีน