แฉแบบละเอียด "ทนายตั้ม" เล่านาที "ดารารุ่นใหญ่" ตบ "น้องเอ็ม" อย่างแรงกลางห้างที่เกาหลี เผยผู้เสียหายสภาพจิตใจย่ำแย่ ยืนยันเรื่องถึงที่สุด แฉซ้ำรุ่นใหญ่ทำพฤติกรรมซ้ำซากเคยตบคนขับรถมาแล้ว

25 พ.ย. 65 จากกรณีที่นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ออกมาแฉถึงพฤติกรรมนักแสดงรุ่นใหญ่รายหนึ่ง ที่มีอาชีพเสริมพาลูกค้าซึ่งเป็น "ดาราช่องน้อยสี" ไปศัลยกรรมที่เกาหลี ในระหว่างนั้นได้ชวนไปกินปู แต่ถูกปฏิเสธจึงตบหน้าดาราคนดังกล่าวกลางห้างดังเกาหลี ซึ่งนักแสดงที่ถูกทำร้ายได้แจ้งความกับตำรวจเกาหลีเพื่อดำเนินคดีแล้ว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ล่าสุด นายษิทรา ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวเพิ่มเติมว่า ขณะนี้ผู้เสียหายยังอยู่ที่ประเทศเกาหลีและเตรียมกลับมาแถลงข่าวในอีก 4 วัน

 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น "ดาราช่องน้อยสี" ได้ติดต่อเข้ามาปรึกษาเพื่อดำเนินคดีกับ "นักแสดงรุ่นใหญ่" โดยเล่าว่ามีในวงการบันเทิงมีอาชีพเสริมพาคนไปเสริมสวยที่เกาหลี โดยในทริปนี้ผู้เสียหายและผู้จัดการสนิทไปด้วย ในวันเกิดเหตุมีการชวนกันไปซื้อของในห้าง "ดารารุ่นใหญ่" เกิดอยากกินปู แต่ผู้เสียหายเป็นดาราหนังมีหนังกำลังออนแอร์อยู่เลยไม่ได้ไปด้วย ทำให้"ดารารุ่นใหญ่" เกิดความไม่พอใจตบที่ตัวหลายครั้งและตบที่หน้าด้วยความแรง 1 ครั้ง ยืนยันว่าเป็นการตบแบบจริงจังไม่ใช่ทีเล่นทีจริง


ต่อมาผู้เสียหายจึงส่งข้อความบอกแม่ และปรึกษาตนเองเพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดี ซึ่งในคดีนี้ที่เกาหลีมองเป็นเรื่องร้ายแรงมากเพราะเป็นการทำร้ายร่างกาย ทั้งนี้สภาพจิตใจดาราช่องน้อยสี กำลังย่ำแย่ เพราะอายุเพียง 20 กว่าอีกทั้งไม่ได้สนิท ไม่ได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง กับนักแสดงรุ่นใหญ่ ย้ำว่า "ดาราช่องน้อยสี" ไปในฐานะลูกค้าด้วยซ้ำ จ่ายเงินไปเอง 2 แสนกว่าบาท แต่กลับต้องมาดูแล คอยถ่ายรูปให้ รวมถึงถูกทำร้ายร่างกาย

 

นายษิทรา เปิดเผยด้วยว่า หลังจากที่ตนเองโพสต์ "ดารารุ่นใหญ่" โทรไปหาผู้จัดการดาราช่องน้อยสีต่อว่า ทำไมต้องทำให้เป็นเรื่องใหญ่ในเมืองไทย

 

นอกจากนี้ ยังมีการแฉซ้ำด้วยว่า "ดารารุ่นใหญ่" เคยทำพฤติกรรมแบบนี้แล้วโดยเคยตบคนขับรถมาแล้ว ขณะที่เดียวกัน "ทนายตั้ม" ใบ้ชื่อเหยื่อเพิ่มเติมด้วยว่าชื่อ "น้องเอ็ม"