เร่งตรวจสอบหาหลักฐาน คดียิงถล่มบ้านเลขาฯผู้ช่วยรมช. ตำรวจตั้งปม3ประเด็น

ตำรวจนครสวรรค์เร่งหาตัวคนร้ายยิงบ้านเลขารัฐมนตรีช่วย ล่าสุดพบปลอกกระสุนปืนลูกซองตกในที่เกิดเหตุ พร้อมสั่งชุดสืบสวนเร่งสางปม เบื้องต้นตั้งไว้3ประเด็น คาดสัปดาห์หน้ารู้ผล

หลังเกิดเหตุบ้านของนายทรงศักดิ์ ส่งเสริมอุดมชัย อดีต สจ. และเลขาผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ตั้งอยู่ติดถนนทางหลวงสายเอเชียฝั่งขาล่อง ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนยิงใส่บ้านหลายนัดเมื่อคืนของวันที่ 23 พ.ย.65 จนทำให้ผนังกำแพงหน้าบ้าน กระจกหน้าต่าง มีรูถูกกระสุนปืนเจาะหลายนัดได้รับความเสียหายหลายจุด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบเก็บหลักฐานตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้พลตำรวจตรีชาญวิทย์ กนกนาก ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ เรียกชุดสืบสวนมาประชุมและสอบถามความคืบหน้า พร้อมเปิดเผยว่า หลังจากได้ลงพื้นที่และตรวจสอบข้อมูลจากนายทรงศักดิ์ เลขาผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมซึ่งเป็นเจ้าของบ้านบอกว่า ขณะเกิดเหตุนั้นมีเพียงคนงานที่ดูแลบ้านอยู่ ส่วนนายทรงศักดิ์ และครอบครัวไม่ได้อยู่ที่บ้าน และไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเป็นอันตราย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ลงเข้าตรวจสอบบริเวณหลังบ้าน ที่คาดว่าเป็นจุดยิง พบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 5 ปลอก ซึ่งเป็นปลอกกระสุนปืนลูกซอง พร้อมตั้งธงไขปมไว้ 3 ประเด็น เรื่องการเมือง , ความขัดแย้งส่วนตัว และสร้างสถานการณ์ คาดว่าจะได้ผลสรุปภายในสัปดาห์หน้า

และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่ก็พอจะมีเบาะแสของคนร้ายบ้างแล้ว คาดว่าจะสามารถนำตัวมาดำเนินคดีได้ในไม่ช้านี้ เนื่องจากคดีไม่ได้มีความซับซ้อนอะไร