ระทึก!มือปืนควงอาวุธสงคราม ยิงถล่มบ้านพัก ผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรี "ศักดิ์สยาม ชิดชอบ" ใน จ.นครสวรรค์ เคราะห์ดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

เมื่อวันที่ 23 พ.ย.65 เวลาประมาณ 23.55น. พ.ต.ต.สนั่น บุตรยา สว.(สอบสวน)สภ.พยุหะคีรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายไม่ทราบว่าผู้ใดใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดยิงเข้าไปในบ้านพักอาศัยของนายทรงศักดิ์ ส่งเสริมอุดมชัย เลขาผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ที่ บ้านพัก หมู่3 ต.พยุหะคีรี อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ โดยคนร้ายได้สาดกระสุนจำนวนหลายนัด ทำให้กระสุนปืนทะลุหน้าต่างชั้นบนได้รับความเสียหาย ตัวบ้านมีร่องรอยกระสุน แต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บอย่างใด

ล่าสุดพลตำรวจตรีชาญวิทย์ กนกนาก ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ ลงพื้นที่พร้อมตำรวจพิสูจน์หลักฐานเก็บหลักฐานบริเวณรอบบ้านที่คนร้ายใช้เส้นทางก่อเหตุ พบว่าด้านหลังบ้านเป็นถนนสาธารณะสามารถมองเห็นตัวบ้านนายทรงศักดิ์ได้ชัดเจน

เบื้องต้นยังไม่ทราบถึงสาเหตุอาจจะเป็นการยิงข่มขู่หรือคนร้ายมีความประสงค์ใดและทางเจ้าหน้าที่ได้สั่งให้ชุดสืบสวนสอบในเชิงลึกแล้ว

สำหรับเหตุการณ์นี้ เกิดเป็นครั้งที่2แล้วรอบแรกได้มีคนร้ายใช้ระเบิดปาบ้านนายทรงศักดิ์มาแล้วเมื่อหลายปีที่ผ่านมา และล่าสุดเกิดเหตุล่าสุดเมื่อคืนนี้

จากการสอบถาม นายทรงศักดิ์ เจ้าตัวยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องอะไรกับใคร คาดสาเหตุการถูกลอบยิงบ้านน่าจะ มาจากเรื่องการเมือง ซึ่งตนเองกำลังตัดสินใจจะไปลงสมัคร ส.ส. อีกพรรคการหนึ่ง โดยเรื่องนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการสอบปากคำนายทรงศักดิ์ อย่างละเอียด เพื่อหาปมสาเหตุในการติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุต่อไป