เพื่อนบ้านขับรถพาหญิงใกล้คลอดไปส่งโรงพยาบาล แต่สภาพจราจรติดขัด ทำให้หญิงวัย 36 ปี คลอดลูกบนรถ ก่อนเรียกเจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาล โดยอาการปลอดภัยดีทั้งแม่และลูก

เจ้าหน้าที่กู้ชีพ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เร่งปฐมพยาบาล ตัดสายรกเด็กหญิงแรกเกิด อายุครรภ์ 9 เดือน บนรถกระบะอีซูซุสีฟ้าหมายเลขทะเบียนบม-3164พระนครศรีอยุธยา ก่อนนำนางกัญญากร สอนโยธิน อายุ36ปี แม่ของเด็กและเด็กส่งโรงพยาบาล โดยอาการทั้งสองปลอดภัยดี

จากการสอบถาม นายสมเกียรติ ฐานผดุง อายุ38ปี เพื่อนบ้าน ซึ่งเป็นเจ้าของรถคันดังกล่าว เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ เพื่อนบ้านตามออกจากซอยนาวี 2 ตำบลคลองสอง เพื่อพาหญิงใกล้คลอดขึ้นรถไปทำคลอดที่โรงพยาบาล หลังจากออกมาได้ไม่นาน สภาพการจราจรบนถนนบางขัน-หนองเสือจ.ปทุมธานี ติดขัดอย่างหนัก จนแม่เด็กคลอดทนไม่ไหว คลอดลูกบนรถ จึงประสานเจ้าหน้าที่ให้ความช่วยเหลือดังกล่าว

ทั้งนี้ สื่อต่างประเทศเพิ่งรายงานว่ากรุงเทพมหานครได้รับการจัดอันดับว่าเป็นเมืองที่่การจราจรติดขัดหนักที่สุดแล้ว หลังจากวัดค่าความเร็วเฉลี่ยได้ที่ 15 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ช้ากว่ากรุงเม็กซิโก ซิตี้ เมืองหลวงของประเทศเม็กซิโกที่รถยนต์วิ่งที่ ความเร็วเฉลี่ย 17.5 กิโลเมตรีต่อชั่วโมง

จราจรแออัดทำหญิงคลอดลูกบนรถก่อนถึงโรงพยาบาล(มีคลิป)