รวบแล้วชายวัย 51 ปี มือมีดโหดเพิ่งออกคุกมา 2 เดือน จ้วงแทงเพื่อนร่วมวงเหล้าพรุน 4 แผลดับ เหตุเพราะอยากลองพระเหนียว

วันที่ 9 พ.ย. 2565 จากกรณีเจ้าหน้าที่กู้ภัยรับแจ้งเหตุผู้ชายถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อ นายอรรถพล หรือหนุ่ม อายุ 44 ปี เหตุเกิดที่แยก ณ ระนอง กรุงเทพฯ ซึ่งล่าสุดตำรวจออกหมายจับนายวิฑูรย์ หรือเสือ อายุ 51 ปี ข้อหาฆ่าผู้อื่น และพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ซึ่งน.ส.จริยา อายุ 32 ปี แฟนผู้ตาย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนนั่งกินข้าวกันอยู่ 6 คน โดยมีนายหนุ่ม และนายวิฑูรย์ ผู้ก่อเหตุอยู่ด้วย ระหว่างนั้นนายหนุ่ม เดินออกไปปัสสาวะ ซึ่งนายวิฑูรย์ ก็เดินตามไป และเดินกลับมา นายวิฑูรย์ถามนายหนุ่มว่าห้อยพระอะไร นายหนุ่มตอบว่าหลวงปู่โต๊ะวัดประดู่ หลวงปู่ทิมวัดละหารไร่ และพระพุทธชินราช ซึ่งนายวิฑูรย์ถามในทำนองว่ามีของดีเหรอ นายหนุ่มตอบว่าไม่มีหรอก ผมวิ่งเร็ว จากนั้นนายวิฑูรย์พูดในทำนองว่าอยากลองของ ก่อนจะชักมีดแทงนายหนุ่ม จนนายหนุ่มวิ่งหนี แล้วนายวิฑูรย์ก็วิ่งตามไป สุดท้ายไปพบนายหนุ่มนอนเลือดอาบอยู่บริเวณแยก ณ ระยอง ก่อนรถภู้ภัยมาช่วยปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

วันนี้ พ.ต.อ.เอนก บุตรอิทร์ ผกก.สภ.พานทอง จ.ชลบุรี พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.พานทอง และตำรวจชุดสืบสวน สน.ท่าเรือ ได้ร่วมกันแสดงตัวเข้าจับกุมตัวนายวิฑูรย์ นายเสือ อายุ 51 ปี ชาวจังหวัดพังงา ได้ขณะกำลังนอนหลับในบ้านภรรยาที่ อ.พานทอง จ.ชลบุรี จากนั้นได้สอบถามชื่อและแสดงหมายจับ และได้นำตัวมาสอบสวนต่อที่ สภ.พานทอง

จากการตรวจสอบพบว่านายวิฑูรย์ มีประวัติคดีแทงคนตายเมื่อปี 2562 และถูกตัดสินจำคุก 3 ปี และเพิ่งพ้นโทษมาเมื่อเดือนกันยายน 2565 ที่ผ่านมา และได้มาก่อเหตุอีกรอบในลักษณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามแต่นายวิฑูรย์ ไม่ยอมเปิดปากเล่าอะไรเลย ได้แต่เงียบตาแข็งเหม่อลอย ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พานทอง จึงได้ลงบันทึกจับกุมตัวนายวิฑูรย์ และได้ส่งมอบให้กับทางตำรวจ สภ.ท่าเรือ เพื่อนำไปดำเนินการตามกฎหมายต่อไป