เบิ้ล ปทุมราช ออกมาโพสต์ขอโทษ หลังจากโพสต์ต่อว่า นักร้อง ช. นามสกุล รถแห่ "ยิ่งใหญ่มาจากไหน ถึงทำไมทำร้ายจิตใจน้องผมแบบนี้" แต่เหมือนดรามาไม่จบง่ายๆ เมื่อภรรยาของโชค ออกมาโพสต์ฟาดกลับ พูดเป็นนัย "รับคำขอโทษเป็นเงินสด"

วันที่ 23 ต.ค. 2565 จากกรณีที่นักร้องหนุ่ม "เบิ้ล ปทุมราช" ได้โพสต์ข้อความถึงนักร้อง ช. นามสกุล รถแห่ ว่า "ยิ่งใหญ่มาจากไหน ถึงทำไมทำร้ายจิตใจน้องผมแบบนี้" ต่อมา "โชค รถแห่" ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงระบุว่า เรื่องไม่ได้มีอะไร แค่เห็นแววน้องคนหนึ่งจึงติดต่อมาออดิชัน แต่ปรากฏว่าเล่นไม่เข้าขากันจึงไม่ได้ไปต่อ พร้อมดูแลค่าเสียเวลาในขณะที่มาออดิชัน โดยช่วงหนึ่งโชคตัดพ้อว่า "มารังแกนักร้องตัวเล็กๆ แบบผมทำไม"

ล่าสุด "เบิ้ล ปทุมราช" ออกมาโพสต์เคลื่อนไหวอีกครั้ง ระบุว่า "ขอโทษ น้อง ช. นะครับ และขอโทษที่ผมเป็นบุคคลที่สามและโพสต์พาดพิง ด้วยความน้อยใจและใจร้อนแทนน้อง ส่วน ญ น้องอีกคนจะเอายังไงกับผมแล้วแต่เขา ขอบคุณครับ เรื่องราวเป็นยังไงน้องกับเขาน่าจะรู้ดีมากกว่าผม"

จากนั้นไม่นาน ด้าน "นัส จุฑารัตน์" ภรรยาโชค รถแห่ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "เอ้า ลบโพสกันหมดเลย งงนะ โจมตีเราในที่สาธารณะ ไม่ต้องมาเคลียเปนการส่วนตัวนะคะ นี่ไม่เคยยุ่งกับใครเลย ไม่เคยอยากดัง แต่ก็ไม่เคยยอมเวลาที่โดนทำร้ายเหมือนกัน #แล้วเจอกันจ่ะพ่อรูปหล่อ"

แถมยังคอมเมนต์ใต้โพสต์ของตนเองอีกว่า "โกรธน้อยลงนิดนึงนะ นางเรียกชั้นว่าน้องอ่ะ แต่น้องรับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้นจ่ะพี่จ๋า ขอดำเนินการถึงที่สุดค่ะ ต่างกรรมต่างวาระ"