"ยอดวันเผด็จ" ท้า "ลุงศักดิ์" ขึ้นสังเวียนเดิมพัน 10 ล้าน ต่อให้ ใช้หมัดอย่างเดียว หลังข้องใจเป็นมวย ขอพิสูจน์ว่า "จริง" หรือ "ปลอม"

วันที่ 20 ต.ค. 65 สืบเนื่องจากกรณีที่ นายวีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล หรือ ลุงศักดิ์ อายุ 62 ปี ผู้ก่อเหตุบุกทำร้าย ชกหน้านาย​ศรี​สุวรรณ​ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ระหว่างให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ในการเข้าแจ้งความดำเนินคดีโน้ส อุดม ปมการแสดงเดี่ยว 13 กรณีวิพากษ์วิจารณ์รัฐบาลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กลางวงสัมภาษณ์เมื่อวันที่ 18 ต.ค.65 ที่ผ่านมา

ล่าสุด ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร อดีตนักมวยไทยชื่อดัง ที่ผ่านการชกและเป็นแชมป์ในเวทีมาตรฐานอย่าง ราชดำเนิน และลุมพินี ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว "น.อ.พิเศษ ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร" ระบุความว่า "ผมเห็นลุงคนนี้ในทีวีหลายช่อง มีข่าวว่าเที่ยวไปชกคนนั้นต่อยคนนี้ ชกลมออกอาวุธหมัดเท้าเขาศอกออกทีวี ทีวีบางช่องออกข่าวว่าเป็นนักมวยอดีตแชมป์มวยไทยมาก่อน แต่ผมคิดว่าไม่น่าจะใช่เป็นนักมวยนะครับ เพราะคนที่เป็นนักมวยจริง ๆ เขาจะไม่มีนิสัยอันตพาลไปชกต่อยผู้ที่ด้อยกว่าหรือผู้ที่ไม่มีทางสู้อย่างแน่นอน นอกจากมีวิชาใว้ป้องกันตัวหรือการแข่งขันเท่านั้น

ชึ่งการกระทำของลุงศักดิ์เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีให้กับเยาวชนและประชาชนชาวไทยที่สร้างพฤติกรรมให้เกิดความรุนแรงในสังคม เพื่อความชัดเจนและพิสูจน์ว่าลุงศักดิ์เป็นคนจริงเป็นของจริงหรือของปลอมผมในฐานะประธานชมรมนักมวยไทยภาคใต้ ในวัยอายุเดียวกับลุงศักดิ์ ขอประกาศท้าลุงศัก ขึ้นเวทีมวยชกเดิมพันกันกันกับผมบนเวทีสี่เหลี่ยมผืนผ้าใบ โดยเดิมพันกันหลัก 10 ล้านโดยผมจะต่อให้คือผมชกหมัดได้อย่างเดียวแล้วให้ลุงศักดิ์ออกอาวุธมวยไทยได้ทุกอย่าง ถ้าตัวผมชนะ ผมจะมอบเงินส่วนหนึ่งช่วยเหลือประชาชนคนจน ๆ ในประเทศที่มีชีวิตที่แร้นแค้น ถ้าลุงศักดิ์เป็นคนจริงของจริงติดต่อผมมาได้เลย 098-439-6282 วิทย์ ยอดวันเผด็จ

(หมายเหตุ ผมคิดว่าคนไทยจำนวนมากอยากจะเห็นลุงศักดิ์ชกมวยไทยนะครับ เพราะดูชกลมออกทีวีและไปเที่ยวชกคนนั้นคนนี้แล้วอยากดูจริง ๆ ว่าชกมวยไทยเป็นจริงหรือเปล่าครับ)

วัตถุประสงค์เพื่อสร้างสีสันและอนุรักษ์ศิลป์มวยไทยและต้องการพิสูจน์ว่าลุงศักดิ์เป็นของจริงหรือของปลอม”