พบสารเสพติดหนุ่มคลั่งแทงแฟนสาวสาหัส ก่อนจับเป็นตัวประกัน ตำรวจส่งตัวดำเนินคดี ด้านแฟนสาวอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์

จากรณีเมื่อเวลา 16.00 น. ของวันที่ 13 ต.ค.65 นาย สมหวัง อายุ 33 ปี ได้คลุ้มคลั่ง ทำร้ายแฟนสาว น.ส.รุ่งธิวา อายุ 35ปี โดยใช้อาวุธมีดแทงลำคอและลำตัวอีกหลายแผล  ก่อนลากเข้าบ้านแฟนสาว ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะตัดสินใจบุกเข้าช่วยเหลือตัวประกัน ก่อนนำตัวแฟนสาวส่งโรงพยาบาล

 

ล่าสุดวันนี้ 14 ต.ค.65  เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวนาย สมหวัง อายุ 33 ปี ผู้ก่อเหตุ มาตรวจหาสารเสพติด พบว่ามีสารเสพติดชนิด เมทแอมเฟตามีน หรือยาบ้า ภายในร่างกาย จึงได้ตั้งข้อกล่าวหา  พยายามฆ่า, ทำร้ายร่างกายโดยใช้อาวุธมีด, กักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย , เสพสารเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย 

 

โดยช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้นำกำลัง เข้าค้นบ้านผู้ต้องหา ภายในพื้นที่ ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี แต่เนื่องจากบ้านผู้ต้องหามีสุนัขจำนวนมาก และมีความดุร้าย จึงได้นำกำลังกลับ ก่อนวันนี้จะเข้าตรวจค้น หาสิ่งผิดกฎหมายอีกรอบ ต่อไป

 

ล่าสุด น.ส.รุ่งธิวา อายุ 35ปี แฟนสาว ที่ถูกทำร้ายร่างกาย นอนรักษาตัว อยู่ ที่ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ขณะนี้อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์