พ่อแจ้งจับลูกสาวติดยาบ้า สมัยเรียน ม.5 กลายเป็นคนคลุ้มคลั่ง อาละวาด ไล่จะทำร้ายพ่อ รักษาไม่หายสักที

วันที่ 8 ต.ค. 65 เจ้าหน้ที่ตำรวจ สภ.หนองฉาง จังหวัดอุทัยธานี ได้รับแจ้งจากวิทยุ 191 รับแจ้งจากนายทองสุข สุวรรณคา หมู่ 11 ตำบลทุ่งพง อำเภอหนองฉาง จังหวัดอุทัยธานี ว่า ลูกสาวตนเองชื่อ นางสาวอ้อมรุ้ง สุวรรณคา มีอาการจิตวิกลจริต อารมณ์ร้าย อาละวาด จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยมานำตัวส่งโรงพยาบาลหนองฉาง

ทั้งนี้หลังจากได้รับแจ้งเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานไปยังโรงพยาบาลหนองฉางพร้อมกู้ภัยอุทัยธานีและอุปกรณ์ในการจับไปยังบ้านหลังดังกล่าว

เมื่อไปถึงพบนายทองสุข สุวรรณคา นั่งรอเจ้าหน้าที่อยู่บ้านริมถนน พร้อมกับให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งตนเองนั้นได้พักอาศัยอยู่กับลูกสาวตนเองภายในบ้านหลังดังกล่าว โดยกล่าวว่า ลูกสาวตนเองมีประวัติเป็นโรคทางจิตเวช แต่ไม่ได้รักษาอย่างต่อเนื่องและไม่ได้กินยา โดยไม่ยอมกินมาเป็นปีแล้ว โดยสาเหตุนั้นมาจาก ในอดีตลูกสาวเคยติดยาเสพติดอย่างหนักจนประสาทหลอน ในขณะที่เรียนอยู่ชั้น ม.5 และปัจจุบันนี้กินกาแฟและยาสูบ โดยดูดยาเส้นตลอดเวลา และก่อนหน้านั้นเคยอาละวาดอย่างหนัก ตนเองก็เคยแจ้งเจ้าหน้าที่ให้นำตัวไปรักษา แต่ก็หนีออกมาจากโรงพยาบาลหนองฉาง แล้วกลับมาอยู่บ้านอีก และเมื่อช่วงเช้าก็อาละวาดอีก ตนเองจึงได้รีบเก็บมีดและของมีคมต่าง ๆ ไปซ่อนไว้เกรงว่าจะนำมาทำร้ายร่างกาย

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ไปเกลี้ยกล่อมพูดคุยนานเกือบชั่วโมงเพื่อให้ นางสาวอ้อมรุ้งระงับสติอารมณ์ ที่ปิดประตูบ้านอยู่คนเดียว โดยเจ้าหน้าที่ได้เรียกนางสาวอ้อมรุ้งออกมามาข้างนอก และได้พูดคุยกันสักพัก หลังจากนั้นได้เกลี้ยกล่อม จนยอมไปกับเจ้าหน้าที่โดยดี แต่ขอเข้าไปในบ้านก่อน เพื่อกินกาแฟ และเตรียมข้าวของไปโรงพยาบาลหนองฉาง เพื่อทำการรักษาตัวให้อาการหายขาด จะได้ไม่สร้างความเดือดร้อนในภายภาคหน้า