เป็นงง! ชายหัวเกรียน ใส่เสื้อตราตำรวจ พูดจาลิ้นพันวกไปวนมา หลังจอดรถขวางทาง ถาม "พ่อเป็นใคร" ก่อนเรียกหาใบขับขี่

 

วันที่ 4 ต.ค. 65 สืบเนื่องจากเพจ โหลกแดง in the Multiverse of Madness ได้โพสต์ภาพคลิปของชายรายหนึ่ง ลักษณะหัวเกรียน สวมเสื้อสีแดงเลือดหมู มีตราตำรวจอยู่ โดยระบุว่า "ลิ้นพันมาเลย แ_กเหล้าแล้วขับเป็นภาระเพื่อนร่วมถนนอีก ลงมาถามพ่อมึงเป็นใครเฉยเลย ผมทรงนี้เสื้อแบบนี้น่าจะตำรวจชัวร์ ๆ เมาแล้วขับแถมไปก่อกวนชาวบ้านอีก มีนิ้วมาให้ตัดอีกแล้ว พิกัด ถนนเส้นระหว่างอำเภอดอนตาลไปเลิงนกทา"

ด้านผู้ที่อยู่ในคลิป ซึ่งเป็นผู้ที่โดนชายรายนี้ก่อกวน ก็ได้โต้กลับไปด้วยน้ำเสียงที่สุภาพ และขอโทษหากทำอะไรผิด จึงไม่เกิดเรื่องอะไรขึ้น และแยกย้ายกันไป

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณเส้นทางอำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร-อำเลิกนกทา จังหวัดยโสธรซึ่งเป็นเส้นทางที่ถูกล่าวอ้าง พร้อมกับได้สอบข้อมูลเบื้องต้นพบชายคนดังกล่าวที่ปรากฏตามคลิปเป็นตำรวจจริงซึ่งเป็นตำรวจ ตชด. ยศร้อยตำรวจตรี สกัดฐานปฏิบัติการแห่งหนึ่งใน อำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เข้าสอบถามเกี่ยวกับเรื่องดังดังกล่าว ที่ สภ.ป่าไร่ ตำบลป่าไร่ อำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร โดยเบื้องต้นยังไม่มีใครเข้าแจ้งความเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น พบเพียงรถของตำรวจที่ก่อเหตุซึ่งถูกลากมาไว้ที่สถานีตำรวจเพราะได้เกิดอุบติเสียหลักลงข้างทาง ที่บริเวณโคกสวาส ตำบลป่าไร่ อำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร คาดว่ารถคันดังกล่าวน่าจะเกิดหลังที่เรียกตรวจรถผู้ถ่ายคลิป