"เต้ย จรินทร์พร" ยอมรับคบกับ "เจโต" จริง! ลั่นโคนันเมืองไทยเยอะมาก ยังไม่เปิดตัวเพราะเขิน

 

ถูกจับตามองเรื่องความรักครั้งใหม่ สำหรับนางเอกสาว "เต้ย จรินทร์พร" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมายอมรับแล้วว่ากำลังคุยอยู่กับ หนุ่ม "เจโต ปณิธิ นวสมิตวงศ์" ผู้กำกับไฟแรง ดีกรีเป็นถึงอดีตนักกีฬาฮอกกี้ทีมชาติไทย รายละเอียดจะเป็นอย่างไรเจ้าตัวตอบว่า

ตอบเรื่องสถานะตัวเองหน่อย ตอนนี้ไม่โสดใช่ไหม?
-(ยิ้ม)ก็เห็นว่าไปถามทุกคนมาเรียบร้อยแล้วนะคะ ก็รู้สึกว่าประเทศไทยมีโคนันเยอะมากเลย (หัวเราะ) เหมือนไปสืบมาเรียบร้อยแล้วว่าเป็นใครด้วย ก็ตามนั้นเลยค่ะ จริงๆ เจอพี่เขานานมากๆ แล้วค่ะ เคยทำงานด้วยกัน ทีวีซีนที่เขากำกับเรื่องแรกในงานของเขาก็คือเขากำกับเรา เจอกันเป็น 10 ปีแล้วค่ะ

แล้วไปรู้สึกคลิกกันตอนไหน?
- ก็เพิ่งได้มาคุยกันช่วงปลายปี-ต้นปีนี้ค่ะ แม่สื่อไม่มีค่ะ เพราะไม่ได้บอกใครเลยค่ะ ไม่มีใครรู้เลย (หัวเราะ) พี่แต้วก็เพิ่งรู้ตอนหลังๆ แล้วค่ะ เพราะเราก็อยากจะค่อยๆ ดูค่อยๆ คุยไปก่อน ยังไม่ได้เล่าให้ใครฟังเยอะ อย่างพี่แต้วก็รู้ช่วงท้ายๆ ก็มีมาถามว่าคุยกับใคร จนเราก็โอเคบอกก็ได้ เขาบอกไม่ค่อยอยากรู้เรื่องของเพื่อนเท่าไหร่(หัวเราะ) เขาแกล้งมากเลย เขาบอกรู้แล้วนะว่าใคร เราก็ถามว่ารู้ได้ยังไง เพราะไม่ได้บอกใครเลย คือเขาก็ลองเชิง หลอกถามเล่นๆ

สถานะตอนนี้เรียกว่าแฟนได้หรือยัง?
-ก็ศึกษากันไปเรื่อยๆ เพราะว่าโตแล้วด้วย ก็รู้สึกว่าเรื่องพวกนี้เราต้องคุยต้องรู้จักไปเยอะๆ ก็คุยไปเรื่อยๆ โตๆ แล้วค่ะ คือไม่ได้มีการขออะไรเป็นจิตจะลักษณะอะไร แต่เราก็คุยกับพี่เขาอยู่คนเดียวนี่แหละสักพักใหญ่แล้ว ถามว่าเรียกแฟนได้ไหมเหรอ อะไรอย่างนั้นก็ได้ (เขิน) คือปกติจะไม่ได้เป็นคนพูดเอง จะมีคนมาช่วยตอบ (หัวเราะ)

ที่ตัดสินใจคุยกันเพราะอะไร?
-ก็เป็นเรื่องความสบายใจค่ะ และตัวพี่เขาเองเราก็รู้สึกว่าเขาเป็นคนเก่ง ขยันทำงาน คือเหมือนเราโตมาพร้อมๆ กัน และเขาก็สร้างเนื้อสร้างตัวด้วย ที่มีบริษัทของเขาขึ้นมา เป็นโปรดักชันเฮ้าส์ค่ะ

 

 

บอกมาเจอกันอีกครั้งในกองละครของ “พี่เคน ธีรเดช” จริงไหม?
-จริงๆ เจอเขาตั้งแต่ก่อนหน้านั้นอยู่แล้วค่ะ แล้วก็มาเจออีกทีที่กองพี่เคน (หัวเราะ) แต่หัวหน้าไม่รู้ เราไม่ได้บอก แต่ตอนนี้บอกแล้วค่ะ หัวหน้าก็มารู้หลังๆ ที่คุยกันมาสักพักนึงแล้ว และรู้สึกว่าน่าจะคุยกับคนนี้แหละ ก็เริ่มบอกทางหัวหน้าก็ไม่ว่าไงค่ะ หัวหน้าก็แล้วแต่เราอยู่แล้ว

ตอนเจอกันในกองทำตัวอย่างไร?
-ก็รู้กันสองคน (หัวเราะ) คือจะมีแก๊งเพื่อนๆ ไปออกในซีนนั้นด้วย แต่เราไม่บอกใครเลย (หัวเราะ) ก็ทำเป็นเงียบๆ คือมันเป็นเรื่องการทำงานของเขาด้วย ก็เลยเงียบ ๆ ไว้ก่อน ถามว่าเขากล้าสั่งเราไหมเวลาอยู่ในกอง คือส่วนใหญ่จะเป็นพี่เคนค่ะ เรื่องภาพ เรื่องการแสดงเป็นพี่เคนเลย

คบมาร่วมปีแล้ว แต่ยังไม่อยากเปิดตัวเพราะอะไร?
-เกือบปีแล้วค่ะ ใจเย็นๆ ก่อนค่ะ เดี๋ยวเขาช็อกค่ะ เดี๋ยวเขาตกใจ (หัวเราะ) แค่มีโคนันมาตามสืบและมีข่าวเขาขึ้นมา เหมือนเป็นข้อมูลของเขาที่เป็นหน้ากระดาษ เขายังตกใจเลย เรายังตกใจเลยว่าประเทศไทยมีโคนันเยอะมากเลยนะ เก่งมาก (ตบมือ) ถามว่าเขาตั้งรับยังไง เขาไม่ค่อยพูดอะไร เพราะเขาไม่รู้ว่ามันจะต้องเป็นยังไง แต่เราก็ต้องคอยเล่าให้เขาฟังว่าจะเป็นประมาณไหน เพื่อนๆ ก็แซวค่ะ (หัวเราะ) เขาก็ชิลๆ แหละ

 

 

เพิ่งไปเที่ยวเดนมาร์กกันมาด้วยใช่ไหม?
-ก็สนุกดี เหมือนมีเพื่อนที่ไปแล้วชอบอะไรเหมือนๆ กัน ไปพิพิธภัณฑ์ ไปดูศิลปะ ไปช้อปปิ้งอะไรก็เหมือนกัน ก็รู้สึกว่าดีจังเลย คือถามว่าต้องปรับไหม เราคิดว่าทุกคนต้องมีปรับกันอยู่แล้ว มันต้องใช้เวลาอีกยาวเลยกว่าเราจะเรียนรู้กัน แต่การไปต่างประเทศก็ดีเหมือนกัน

รู้สึกยังไงที่คนจับตามองความรักของเราในครัวนี้?
-ตื่นเต้น (หัวเราะ) ก่อนจะมาก็ตื่นเต้น ไม่ได้สัมภาษณ์นาน แต่ก็ไม่ได้กดดันค่ะ ไม่เร่งรีบ เรื่อยๆ คือถ้าเรามีความสุขมันก็โอเค ทุกวันนี้ก็แฮปปี้ดีค่ะ

ได้บอกแก๊งเฟอร์บี้หรือยัง?
-ยังไม่มีโอกาสได้พาไปเจอเลยค่ะ เดี๋ยวขอทำใจก่อน (หัวเราะ) คือก่อนหน้านี้เขาก็มีชวนนะ แต่เราบอกยังๆ ยังเขินอยู่ คิดว่าใครน่ากลัวที่สุดเหรอ “พี่เซนต์” เลย (สามีมิว) เพราะพี่เซนต์จะชอบถามว่าใครน่ะ แต่พี่เขาได้เจอที่บ้านแล้วค่ะ เจอคุณพ่อคุณแม่ค่ะ ก็โอเค