เกิดอุบัติเหตุสลดที่ จ.เลย สองสามีภรรยา กำลังขับรถกระบะกลับบ้านเกิดที่ จ.ขอนแก่น เพื่อซื้อรถยนต์คันใหม่ และระหว่างทางฝนตกหนัก ต้นสนขนาดใหญ่อายุกว่า 100 ปี โค่นทับรถ ทำให้สามีเสียชีวิต ภรรยาบาดเจ็บ

 

วันที่ 2 ต.ค.65 ร.ต.อ.วสันต์ แสงโทโพธิ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองเลย ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุ ต้นไม้ใหญ่ล้มทับรถยนต์มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ถนนมลิวรรณ บริเวณหน้าโรงเรียนบ้านขอนแก่นหนองบอน ต.นาโป่ง อ.เมือง จ.เลย จึงประสานแพทย์ รพ.เลย สมาคมร่วมใจกู้ภัยเมืองเลย กู้ภัยสว่างคีรีธรรม กู้ชีพเลย เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ

พบต้นสนขนาดใหญ่อายุกว่า 100 ปี สูงกว่า 25 เมตร ล้มทับถนนทั้ง 4 ช่องจราจร และทับรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ สภาพพังยับ พบสองสามีภรรยาติดอยู่ในรถ คนขับคือ นายอภิสิทธิ์ อายุ 24 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น เสียชีวิตส่วนภรรยา คือ นางสาวพรทิพย์ อายุ 23 ปีได้รับบาดเจ็บ กู้ภัยฯ ต้องใช้เลื่อยยนต์ตัดต้นไม้นาน 30 นาที จึงนำร่างผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บออกมาจากรถ นำส่ง รพ.เลย

จากการสอบสวนทราบว่า ทั้งคู่มีอาชีพรับเหมาที่จังหวัดเลย ขณะเกิดเหตุได้ออกจากบ้านเพื่อเดินทางไปบ้านเกิด จ.ขอนแก่น จะไปซื้อรถยนต์คันใหม่ ขณะเกิดเหตุฝนตกหนักและเกิดต้นไม้ล้มทับเป็นเหตุให้บาดเจ็บและเสียชีวิต