“กอล์ฟ พิชญะ” ตอบเเล้ว สรุป “โฟร์-หน่อง” คบกันจริงไหม พร้อมลั่นบ้านเสร็จค่อยคิดเเต่งงาน


ล่าสุดได้เจอ “กอล์ฟ พิชญะ” เลยขอเเอบอัปเดตสถานะความสัมพันธ์ของเพื่อนสนิทอย่าง “โฟร์ ศกลรัตน์” กับ “หน่อง ธนา” สรุปเเล้วทั้งคู่คบกันจริงไหม ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าน่าจะเป็นเพื่อนกัน น่าจะไม่มีอะไรนะ คงจะเป็นเเค่การจิ้นกัน เพราะเขาไปถ่ายคลิปทำคอนเทนต์เล่นๆ เหตุที่คนจับตามองเพราะโสดทั้งคู่ ส่วนตัวไม่ได้ถามเพื่อน ไม่อยากไปยุ่งว่ามีใครมาจีบไหมหรือยังไง แต่ยอมรับว่ามีคุยอัปเดตเรื่องความรักกับ “โฟร์” บ้าง กับสิ่งที่ผ่านมา อย่างตอนมีข่าวครั้งนั้นก็ได้ถามว่าโอเคไหม เขาก็บอกว่าโอเค ไม่น่าเป็นห่วงยังดูปกติดี ขำๆ แต่เป็นห่วงเพราะว่าอายุไม่น้อยอยากให้เพื่อนเป็นฝั่งเป็นฝา

 

เผยล่าสุดมีหลานเพิ่มอีกคน หลังน้องสาว “หญิง พลอยชมพู” คลอดลูกคนแรก บอกตอนแรกไปอเมริกาคิดว่าจะได้เจอ แต่พอดีน้องบินไปอีกเมือง และไม่ได้พาหลานมาด้วย และด้วยเวลาที่จำกัด เลยไม่สามารถบินข้ามไปหาได้ เเต่ได้โอนเงินค่าของรับขวัญหลานไปแล้ว บอกครั้งนี้มีโอกาสได้ไปดูคอนเสิร์ตเเละเจอ “แจ็คสัน หวัง” มาด้วย

 

ด้านเรื่องแต่งงานของตนตอนนี้ยังไม่มีแพลน ขอโฟกัสเรื่องการสร้างบ้านก่อน ที่อยู่ตอนนี้มันไม่พอกับอนาคต ขอทำบ้านให้เสร็จก่อน แล้วอนาคตจะค่อยว่ากันอีกที ฟุ้งบ้านตนเป็นบ้านที่ล้ำที่สุด ส่วนเรื่องงบก็วางไว้เท่าที่ตัวเราพอจ่ายไหว ลั่นไม่ถึงพันล้านหรอก