“อิงฟ้า วราหะ” ชี้แจงเรื่องป่วยซึมเศร้า เผยรับกฎเหล็กของ บอส “ณวัฒน์” ได้ ลั่นตอนนี้ยังโสด

 

เรียกว่า กลายเป็นข่าวประเด็นร้อนไปทั้งอาทิตย์ สำหรับสาวงามสุดฮอต “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 หลังจากได้เคลียร์ใจกับ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ไปเเล้ว แต่ก็ยังมีปัญหาที่เกิดขึ้นมาใหม่ ล่าสุดเป็นข่าวเรื่องสุขภาพ โดยเจ้าตัวยอมรับป่วยซึมเศร้าเรื้อรังมานานแล้ว ตอนนี้ได้ทานยารักษาเคมีในสมองตามที่เเพทย์สั่ง ไม่มีอะไรน่าห่วง เพราะกินยามาประมาณ 4-5 วัน อาการเบื้องต้นสมองช้าบ้างนิดหน่อย บอกกำลังใจจากแฟนคลับมีส่วนทำให้ดีขึ้นมาก

 

ลั่นชีวิตนี้เหมือนโดนสาป เพราะเจอแต่ดรามาใหญ่ๆ ยันปัญหาหลังบ้านได้เคลียร์กันจบแล้ว และเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันในการสื่อสาร หลังจากนี้ทุกอย่างจะต้องผ่านทาง บอส“ณวัฒน์” โดยตรง ยันไม่ถึงขั้นอึดอัดกับข้อตกลงใหม่ จะค่อยๆ ปรับเข้าหากัน รับมีคนคุยแต่ไม่ได้จริงจังกับใคร เข้าใจที่บอสประกาศห้ามมีแฟนในช่วง 3 ปีนี้ ขำๆ ถ้าเหงาให้ “โกโก้ อารยะ” รุ่นพี่มาอยู่เป็นเพื่อนก่อน ยันสถานะตอนนี้โสด เผยได้บทเรียนหลายอย่างจากดรามาครั้งนี้ มูฟออนกับทุกอย่าง ยอมรับผิดเองทั้งหมด และขอโทษคนที่เกี่ยวข้อง ขอจบอยู่กับปัจจุบัน และขอโฟกัสการประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์ฯ ที่อินโดนีเซีย ขอบคุณทุกแรงซัปพอร์ต แจงเลื่อนวันบินไปประกวดที่อินโดฯ 1 วัน จากวันที่ 3 เป็นวันที่ 4 เเทน บอกตอนนี้ซ้อมหนักมาก กว่า 8 ชั่วโมงต่อวัน เรียนการเดินยากที่สุด บอกเดี๋ยวมีท่าพิเศษ แต่เก็บไว้เซอร์ไพรส์วันจริง ส่วนข้อเท้าอักเสบยังไม่มีเวลารักษา แต่ไม่มีผลการประกวดเพื่อนใจสู้ ส่วนไลฟ์คุยแฟนๆ ยังคงทำปกติ เพราะได้ฝึกภาษากับแฟนคลับไปในตัว ตอนนี้ใจพร้อมเกินร้อยมาก

 

จ่อหลังประกวดจบเตรียมมีคอนเสิร์ตกับ “จ๊ะ นงผณี” และมีแพลนโปรเจ็กต์ทำเพลงร่วมกับ “กระแต อาร์สยาม” เเต่ทุกอย่างคงเป็นสิ่งที่จะเกิดขึ้นหลังการประกวดจบก่อน