ตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี ตามจับคนร้ายอุ้มซ้อมเด็กชายวัย 14 ปี จนเสียชีวิตได้แล้ว 3 คน ขณะที่ อีก 1 คนยังหลบหนี เผยพฤติกรรมทำร้ายเด็กถึง 2 รอบ

 

วันที่ 18 ก.ย. 2565 จากกรณี เด็กชายเขียด อายุ 14 ปี ถูกคนร้าย 4 คน อุ้มขึ้นรถจักรยานยนต์ 3 ล้อพ่วงข้าง ไปจับมัดมือ รุมซ้อม ก่อนจะปล่อยตัวเหยื่อออกมา แต่มานอนช้ำในเสียชีวิตหน้าบ้านของน้า ภายในซอยหัวหนองบน 19 หมู่ 10 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ส่วนสาเหตุที่อุ้มไปทำร้าย อ้างว่าเด็กขโมยทองคำหนัก 1 บาท เงิน 3 พัน จึงอุ้มไปสอบเค้นความจริง แต่เด็กไม่พูดจึงถูกซ้อมจนเสียชีวิต

ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.สุรกิจ อินอ่ำ ผู้กำกับการ สภ.ห้วยใหญ่ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกติดตามจับกลุ่มคนร้ายดังกล่าวได้แล้ว 3 ราย คือ 1.นายพัชรพล หรือพีช อายุ 21 ปี 2.นายนัตพงค์ หรือนัท อายุ 26 ปี และ 3.นายกฤษดา หรือแปบ อายุ 22 ปี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ 3 ล้อพ่วงข้าง โดยมีคราบเลือดติดอยู่ที่พื้นรถ และเชือกที่ใช้ในก่อเหตุมัดมือเหยื่อ เป็นเชือกไนลอนยาวประมาณ 3 เมตร สีเขียว 1 เส้น นอกจากนี้ยังตรวจค้นเจออุปกรณ์เสพไอซ์ อยู่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์พ่วงข้างคันดังกล่าว

ส่วนที่ยังหลบหนีอีก 1 ราย คือ นายยุทธ ไม่ทราบนามสกุล อายุ 23 ปี ส่วนอีกคน คือ นายพูลหิรัญ หรือเพช พ่อของนายพีช จะเชิญมาสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่



ด้านกลุ่มผู้ก่อเหตุ เบื้องต้น ให้การภาคเสธว่า ก่อเหตุจริง ทั้งชก เตะ และกระทืบ โดยไม่ได้ใช่อาวุธ 2 รอบ แต่ไม่มีเจตนาจะลงมือจนถึงขั้นเสียชีวิต เพียงจะเค้นเอาทองคืน อ้างว่า เด็กชายเขียดยอมรับว่าเป็นคนขโมยไป แต่ไม่ยอมพาไปจุดซ่อนทอง ด้วยความโมโหจึงก่อเหตุ ขณะที่ตำรวจตั้งข้อกล่าวหา “ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย”