อาร์เอส กรุ๊ป ส่ง ไลฟ์สตาร์ ลุยกลุ่มสินค้าแฮร์แคร์ ดึงสารสกัดจากกัญชงทั้งเมล็ดและช่อดอก เสริมวิถีธรรมชาติ ตอบโจทย์ผู้บริโภค

 


อาร์เอส กรุ๊ป บุกตลาดสุขภาพและความงามอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด บริษัท ไลฟ์สตาร์ ในเครือ กลับมารุกตลาดแฮร์แคร์อีกครั้ง หลังประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมแบบครบวงจร ‘รีไวฟ์’ ด้วยการส่งผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม แบรนด์ไวตาเนเจอร์พลัส (Vitanature+) ที่มีส่วนผสมของสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติกว่า 10 ชนิด ผนวกกับการทำงานของนวัตกรรมขั้นสูงที่เข้ามาช่วยฟื้นบำรุง แก้ปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะตั้งแต่ต้นเหตุ ปราศจากสารเคมีอันตราย และผ่านการทดสอบความปลอดภัยจากแพทย์ผิวหนัง ประกอบไปด้วย 2 สูตร คือ ไวตาเนเจอร์พลัส ซานีฮา ดีพ มอยเจอร์ไรซิ่ง (vitanature+ sneha Deep Moisturising) สูตรสำหรับผมแห้งเสีย ต้องการการบำรุง และไวตาเนเจอร์พลัส คาลิน สกัลป์ ทรีทเม้นท์ (vitanature+ kalin Scalp Treatment) สูตรสำหรับผมมัน ขจัดรังแค เจาะกลุ่มผู้บริโภคที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ

 

 

คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญและใส่ใจสุขภาพเพื่อให้มีคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ทำให้แบรนด์ ไวตาเนเจอร์พลัส มองเห็นอัตราเติบโตอย่างต่อเนื่องของตลาดความงามในไทย โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมที่มีส่วนแบ่งการตลาดเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2564 ตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมเติบโตขึ้น 5.6% มูลค่ารวมกว่า 30,000 ล้านบาท เนื่องจากปัจจุบันผู้บริโภค ใส่ใจในภาพลักษณ์ที่ต้องการให้ตนเองดูดี จึงหันมาดูแลตัวเองในทุกๆ ด้าน นอกจากปัญหาผิวหน้าแล้ว ปัญหาของหนังศีรษะและเส้นผมเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่พบได้ทั้งในผู้หญิงและผู้ชาย และเป็นปัญหาที่ไม่มีใครต้องการให้เกิดขึ้น เพราะทำให้ภาพลักษณ์โดยรวมดูไม่ดี บั่นทอนความมั่นใจค่อนข้างมาก และด้วยกระแสรักสุขภาพที่ทำให้ผู้บริโภคสนใจเลือกรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ นิยมใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ และมีความเป็นออร์แกนิค รวมถึงบำบัดอาการต่างๆ ด้วยพืชพรรณสมุนไพรมากกว่าการใช้การสารเคมีมากขึ้น ดังนั้น จึงเป็นโอกาสของผลิตภัณฑ์ ไวตาเนเจอร์พลัส ที่โดดเด่นด้วยการนำนวัตกรรมมาผสานพลังกับสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติ เพื่อนำมาแก้ปัญหาสุขภาพ และบำบัดร่างกายตามวิถีธรรมชาติ”

 

คุณพรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไลฟ์สตาร์ จำกัด กล่าวว่า “แบรนด์ ไวตาเนเจอร์พลัส เริ่มต้นจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประเภทเสริมอาหาร เจาะตลาดลูกค้าในกลุ่ม Gen X, Baby Boomer และ Gen Y ที่รักสุขภาพและใส่ใจในสิ่งแวดล้อม ผู้มีความเชื่อในศาสตร์ของธรรมชาติ สมุนไพรและภูมิปัญญา และวิถีแห่งธรรมชาติ หลีกเลี่ยงสารสังเคราะห์ต่างๆ ที่อาจจะส่งผลเสียต่อสุขภาพร่างกาย และในปีนี้ได้ขยายไลน์มายังผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของไวตาเนเจอร์พลัส นั้น มีความเชื่อในเรื่องความงามของเส้นผมแบบชาวตะวันออก ซึ่งวางจำหน่ายแล้ว 2 สูตร และคาดว่าผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจะเพิ่มยอดขายให้กับแบรนด์ไวตาเนเจอร์พลัส 10% ในปีนี้ และ 25% ในปี 2566”

 

ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของไวตาเนเจอร์พลัส ทั้ง 2 สูตร ประกอบด้วย

• ไวตาเนเจอร์พลัส ซานีฮา ดีพ มอยเจอร์ไรซิ่ง (vitanature+ sneha Deep Moisturising) โดยซานีฮาในภาษาฮินดี้ แปลว่า รัก และ น้ำมัน เพื่อสื่อถึงความรัก ความทะนุถนอนในการดูแลเส้นผม เหมาะสำหรับผมแห้งเสียและผมธรรมดา ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมที่แห้งเสียเปราะบาง ด้วย Hyaluronic Acid และ Pro Vitamin B5 ผสานการบำรุงจากน้ำมันธรรมชาติ 9 ชนิด และน้ำมันเมล็ดกัญชง เพื่อคืนความชุ่มชื่นให้เส้นผม ลดปัญหาเส้นผมชี้ฟูและพันกัน ให้เส้นผมกลับมานุ่มสลวย แข็งแรง เงางามอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมกลิ่นหอมสดชื่น ติดทนนาน และยังปราศจากสารเคมีอันตราย เช่น SLS/Mineral Oil, สารกันเสียกลุ่ม Paraben ที่อาจทำร้ายเส้นผมและหนังศีรษะ ในเซตประกอบด้วย ไวตาเนเจอร์พลัส ซานีฮา ดีพ มอยเจอร์ไรซิ่ง แชมพู, ไวตาเนเจอร์พลัส ซานีฮา ดีพ มอยเจอร์ไรซิ่ง คอนดิชันเนอร์ และ ไวตาเนเจอร์พลัส ซานีฮา ดีพ มอยเจอร์ไรซิ่ง ออยล์ เซรั่ม
• ไวตาเนเจอร์พลัส คาลิน สกัลป์ ทรีทเม้นท์ (vitanature+ kalin Scalp Treatment) โดย คาลิน เป็นภาษาสันสกฤต หมายถึงภูเขา และ พระอาทิตย์ เพื่อสื่อถึงความแข็งแรงของรากผมและเส้นผม จึงเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะอย่างล้ำลึก ช่วยปรับสมดุลหนังศีรษะ ด้วย Salicylic Acid ที่ช่วยผลัดเซลล์หนังศีรษะที่เสื่อมสภาพ ลดการอุดตันของรูขุมขน ควบคุมความมันของหนังศีรษะอันเป็นสาเหตุการเกิดรังแค ด้วยส่วนผสมจากสกัดธรรมชาติ 9 ชนิด ผสมสารสกัดจากช่อดอกกัญชง ที่ช่วยดีท็อกซ์เส้นผมและหนังศีรษะ ให้ความรู้สึกสะอาด สดชื่น เย็นสบายหนังศีรษะ ลดอาการคัน พร้อมฟื้นฟูและซ่อมแซมให้เส้นผมและหนังศีรษะแข็งแรง สุขภาพดี กลิ่นหอมสดชื่น ติดทนนาน ในเซตประกอบด้วย ไวตาเนเจอร์พลัส คาลิน สกัลป์ ทรีทเม้นท์ แชมพู, ไวตาเนเจอร์พลัส คาลิน สกัลป์ ทรีทเม้นท์ คอนดิชันเนอร์ และ ไวตาเนเจอร์พลัส คาลิน สกัลป์ ทรีทเม้นท์ โทนิค

 

 

“นอกจากนี้ เรามีแผนขยายผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของ ไวตาเนเจอร์พลัส ให้ครอบคลุมทุกสภาพผม เพื่อช่วยแก้ปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะอื่นๆ มากขึ้น รวมไปถึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและดูแลผิว และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอีกด้วย” คุณพรพรรณ กล่าวปิดท้าย


ผู้สนใจสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมไวตาเนเจอร์พลัสทั้ง 2 สูตรได้แล้วที่ vitanature+ official store ใน Shopee และ Lazada หรือช่องทาง RS Mall 1781 โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของแบรนด์ไวตาเนเจอร์พลัส ได้ที่ www.vitanature-plus.com, https://www.facebook.com/Vitanatureplus และติดตามข่าวสารของ อาร์เอส กรุ๊ป ได้ที่ www.rs.co.th และ https://www.facebook.com/RSGROUPOFFICIAL