วงการตลกเศร้า นักแสดงตลก "โทน ชวนชื่น" เสียชีวิต ในวัย 52 ปี หลังป่วยโรครุมเร้า เพื่อนดาราตลก กู้ภัย ร่วมอาลัย

 

วันที่ 8 ก.ย. 65 เป็นข่าวเศร้าวงการบันเทิง เมื่อนักแสดงและสมาชิกตลกคณะชวนชื่น "นายประเวศ น่วมอยู่" หรือ "โทนชวนชื่น" อายุ 52 ปี อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รหัส ศิลปิน76 เสียชีวิตอย่างสงบ ที่โรงพยาบาลนวมินทร์ 9 หลังเข้ารักษาอาการป่วยด้วยโรครุมเร้า นานกว่า 3 เดือน

โดย เพจเฟซบุ๊ก "อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งจังหวัดลพบุรี จุดจอดตลาดเสาธง" โพสต์ข้อความระบุว่า "หลับให้สบายนะครับพี่ความดีที่พี่ทำมาขอให้ส่งผลให้พี่มีแต่ความสุขไปอยู่กับอากงบนสวรรค์นะครับ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งจากใจทีมอาสาฯมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งลพบุรีจุดจอดตลาดเสาธงทุกคน"

ด้าน เพื่อนนักแสดง "ต๋อง ชวนชื่น" ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ได้รับข่าวร้ายจาก พี่จิ้ม ชวนชื่น เอ็งมันเหนื่อยดูแลเอาใจใส่ทุกคนในชวนชื่นและเพื่อนนักดนตรีมาเยอะแล้วนะเพื่อน โทน ชวนชื่น (มือกลองในตำนาน) ถึงเวลาพักผ่อนแล้วหลับให้สบายนะเพื่อน ไม่ต้องทรมานอีกแล้ว ขอให้เอ็งไปสบาย แล้วอยู่บนโน้น ถ้าเองเจอพี่ค่อม&พ่อดมชวนชื่น ฝากบอกด้วยว่าพวกเราคิดถึงท่านทั้ง 2 มากๆ ขอให้ดวงวิญญาณของโทน ไปสู่สุคติครับเพื่อน

ส่วน "จอย ชวนชื่น" ก็ได้โพสต์ข้อความว่า RIP เพื่อนโทน ชวนชื่น หลับให้สบายไม่เจ็บไม่ปวด ทำบุญมาเยอะ ไปเป็นเทวดา อยู่บนฟ้านะเพื่อน รักเพื่อนนะเพื่อนโทน

เช่นเดียวกัน "แฮ็ก ชวนชื่น" โพสต์ว่า "-ูทำตามสัญญาแล้วนะเพื่อน..ว่าเราจะดูแลกันยันลมหายใจสุดท้าย…-ูรัก-ึงมากนะไอ้โทน #RIP **เชิญพี่น้องที่รักใคร่รดน้ำพร้อมเพรียงกัน 4 โมงเย็นเป็นต้นไป ณ.วัดไทร ต.วัดชลอ อ.บางกรวย นนทบุรี"

ทั้งนี้ มีกำหนดจัดพิธีทางศาสนา ในเวลา 16.00 น. ของวันนี้เป็นต้นไป ณ วัดไทร ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี