"หยาดทิพย์" จับมือ "วิลลี่" เตรียมออกล่าหาร่างใหม่ ร่วมลุ้นใครจะเป็นเหยื่อรายแรกของปี๋ ใน "ศีรษะมาร"

 

สัปดาห์นี้ แฟนละครเตรียมลุ้นระทึกกันอีกรอบกับความโรคจิตเหนือคนของ “หยาดทิพย์ ราชปาล” ในละคร “ศีรษะมาร” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ยิ่งครั้งนี้ หันไปร่วมมือกับคุณอาหมอ วิลี่ แมคอินทอ” เพื่อตามหาร่างใหม่ให้ปี๋ ใครที่ตกเป็นเหยื่อต้องมีขวัญผวา เพราะต้องโดนหั่นศีรษะให้ขาดสะบั้น แต่ร่างใหม่ที่ทั้งคู่จะออกล่านั้นจะเป็นใคร ใช่คนที่แฟน ๆ คิดหรือไม่ เรามีภาพเบื้องหลัง เรียกน้ำย่อยมาฝากกัน

โดยเป็นฉากที่ ปี๋ (หยาดทิพย์ ราชปาลรอคอยร่างใหม่ ที่หมายมั่นสั่งให้ ดร.ปีติ (วิลี่ แมคอินทอจับตัวแมวเหมียว (ยีน เกวลิน) มาเป็นร่างใหม่ของตน ดร.ปีติเลยออกไปตามล่าร่างใหม่ให้ปี๋ แต่เหตุการณ์ดูเหมือนจะไม่ง่ายอย่างที่คิดเพราะมีอุปสรรคใหญ่ขวางอยู่

 

 

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากหลอน ๆ แบบนี้ ถ้าใจไม่นิ่งก็มีผวาได้เหมือนกัน หยาดที่ดูเหมือนจะไม่ชินสักทีหลังจากที่เห็นตัวเองทีไรก็ยังต้องกรี๊ดทุกครั้ง ด้านวิลี่ก็ต้องสวมบทโหด จับเลื่อยไฟฟ้า พร้อมอินเนอร์คนโรคจิต ที่เห็นค่าชีวิตหลานรักของตัวเองมากกว่าคนอื่น ทำเอาแทค ถึงกับขนลุก เพราะนอกจากอินเนอร์ หยาด วิลี่ ที่ดูจิตกว่าเดิมช่วยส่งอารมณ์ให้การถ่ายทำในครั้งนี้อินคูณสอง ด้านโลเคชั่นก็เหมือนจริงซะจนเจ้าตัวมีเสียวสันหลังเพราะดูสมจริงเหลือเกิน ติดตามชมได้ในละคร ศีรษะมาร วันอังคารที่ 23 สิงหาคม เวลา 20.30 น. ทางหน้าจอช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถดูย้อนหลังบนแอปพลิเคชัน iQIYI และเว็บ www.iQ.com