สิ้นสุดการรอคอย! หลังห่างหายไป 2 ปี ครั้งนี้ 4 สาว BLACKPINK กลับมาด้วยเพลง "PINK VENOM" เรียกได้ว่าคัมแบ็กทั้งที ทำสะเทือนทั้งวงการเพลง ด้วยยอดวิว 20 ล้าน ภายใน 3 ชั่วโมงเท่านั้น งานนี้ถูกใจบลิ๊งค์กันถ้วนหน้าเลยทีเดียว

 

วันที่ 19 ส.ค. 65 สมการรอคอย หลังล่าสุดเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากเกาหลีอย่างวง "BLACKPINK" จากค่าย YG Entertainment ปล่อย MV เพลงใหม่อย่าง "PINK VENOM" ให้แฟน ๆ ได้รับชมกันแล้วตั้งแต่ช่วงเวลา 11.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) วันนี้ (19 ส.ค. 65) เรียกได้ว่ากระแสตอบรับจากเหล่าบลิ๊งค์และแฟน ๆ ทั่วโลกดีเยี่ยม เนื่องจากผ่านไปแค่ 1 ชั่วโมงก็พา "PINK VENOM" ทะลุ 10 ล้านวิว จนขณะนี้ผ่านมา 3 ชั่วโมง ทะลุ 20 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อย

ชม MV "PINK VENOM" ของสาว ๆ BLACKPINK

เรียกได้ว่ากลับมากี่ครั้งก็ปังทุกครั้งจริง ๆ ส่วนครั้งนี้ทั้ง 4 สาว จีซู เจนนี่ โรเซ่ และลิซ่า ก็ได้ยังโชว์ทักษะใหม่ ๆ รวมถึงด้านอื่น ๆ ให้แฟน ๆ ได้รับชมกันมากขึ้น ตั้งแต่ปล่อยตัวอย่างทั้งภาพและวิดีโอออกมาเหล่าบลิ๊งค์ก็พากันรอต้อนรับ 4 สาวอย่างอบอุ่น ด้วยการติดแฮชแท็ก #PINKVENOM และ #BORNPINK ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 และอันดับ 2 ไปเป็นที่เรียบร้อย

แต่ทางค่ายก็จัดให้หนำใจ หลังประกาศว่า "BLACKPINK" จะคัมแบ็ก พร้อมกับจัดคอนเสิร์ตรอบโลก "BORNPINK" โดยจะจัดที่เกาหลีใต้ เป็นที่แรกในวันที่ 15-16 ต.ค. นี้ ส่วนประเทศอื่น ๆ ต้องรอติดตามรายละเอียดกันต่อไป