"น้ำชา ชีรณัฐ" เเฮปปีกับชีวิตหลังได้เป็นคุณเเม่เต็มตัว เล็งส่งลูกไปเรียนเมืองนอก

 

ได้ไปใช้ชีวิตความเป็นคุณแม่มาเป็นยังไงบ้าง?
-เรียกว่าเเฮปปีสุดๆ คืออะไรก็ลูกเลยตอนนี้ (พัฒนาการน้องเป็นยังไงบ้าง) เรียกว่าหลงเลยค่ะ ยิ้มมาทีนึงก็คือแบบว่าหลงมาก คือเราสามารถจองหน้าได้ทั้งวันที่ไม่มีเบื่อเลย คือแค่อยู่ด้วยกันรู้สึกว่าฟินมากๆ แล้ว

ทางด้านคุณพ่อหลงมากไหม?
-ก็เรียกว่าหลงมากเหมือนกันทุกคน คือหลงกันทั้งบ้าน ทุกอย่างจะมาอยู่ที่ลูกหมดเลย

เราวางแผนอนาคตให้ลูกไว้ยังไงบ้าง?
-ก็คิดว่านะว่ามองที่เรียนไว้เเล้วว่าที่ไหนอย่างไร แต่ก็ค่อนข้างมั่นใจน่าจะส่งไปเรียนเมืองนอกตั้งแต่เด็กไปเลย คือด้วยสถานการณ์อะไรหลายอย่าง เพราะว่าเด็กที่เกิดในยุคนี้จะต้องแข็งแกร่งมาก ชีวิตไม่ได้เหมือนกับพวกเราตอนเด็ก คือเค้าเกิดมาในช่วงของมลภาวะ โรคภัย สังคมโซเชียลมีเดียต่างๆ คือมันต้องเลือกดีๆ

ถ้าจะส่งน้องไปตั้งแต่เด็ก เเบบนี้เราจะไม่คิดถึงน้องหรอ?
-ก็คือไปอยู่ด้วยเลย (หัวเราะ) ตัดปัญหาไปเลย ก็คือการไปอยู่ด้วยจบๆ

พอมีคนแรกแล้ว เเบบนี้อยากมีคนที่2 เลยไหม?
-ถามว่าอยากมีก็อยากเเหละ คือถ้าพรุ่งนี้ตื่นมาปุ๊บเเละได้เลยก็ดี แต่มันก็ไม่ใช่ เพราะคนหนึ่งมันกินเวลาชีวิตเราไปเกือบ 2 ปี

วางแผนไว้ว่าอีกสักกี่ปีดี ถ้าจะมีอีกคน?
-ตอนนี้คิดไว้ว่าอยากมีแค่คนเดียวก่อน แต่ในใจลึกลึกก็อยากมีอีกสักนะ เเต่มันก็ไม่ไหวที่จะเคลียร์ เพราะมันใช้พลังงานเยอะ ต้องใช้เวลาของเราไปกับการจะมีน้องมากจริงๆ แล้วก็เกิดจากความกลัวเป็นระยะ ยิ่งเวลาท้องเนี่ย คิดเเล้วว่าจะออกมาดีไหม สมบูรณ์ไหม มีปัญหาอะไรไหม อะไรหลายๆ อย่าง หลายเรื่องมาก มันต้องคิดเยอะ ตอนนี้เลยขอโฟกัสไปที่น้องคนแรกก่อน ทุกอย่างอยู่ที่ลูกทั้งหมด

ในส่วนของผลงานจะมีโอกาสได้กลับมาทำเมื่อไหร่?
-ในส่วนของงานเพลงก็กำลังจะมีออกเร็วๆนี้ คาดว่าจะเป็นช่วงปลายปี จะเป็นสไตล์ไหม ก็คงต้องรอติดตามกันนะ ในส่วนของการแสดงก็ยังไม่มีเลย ก็คือโฟกัสไปที่งานเพลงก่อนมากกว่าการแสดงในตอนนี้