"นิว ชัยพล" แพลนมีลูกให้ทันคลอดปีหน้า เพราะเชื่อเรื่องปีชง ไม่ซีเรียสหลังถูกโฟกัสผิดจุดหลังไปเล่นน้ำตก

 

หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม "นิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต" ควง "เมษา กิตติมา วงศ์สวัสดิ์" เข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อปลายปี 2564 ที่ผ่านมา แต่ยังไร้วี่แววการมีทายาท ซึ่งล่าสุดหนุ่มนิว ได้ออกงานอิเวนต์พร้อมเผยแพลนเตรียมความพร้อมที่จะมีทายาทแล้ว ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

ช่วงนี้เหมือนดูผอมลงใช่ไหม?
- ใช่ครับ ที่ผอมลงเพราะออกกำลังกายน้ำหนักลดลงประมาณ 4-5 กิโลกรัมมีกินมังสะวิรัติคุมอาหาร และต้องรับบทตำรวจ-สายลับในงานที่ถ่ายทำอยู่ด้วยก็พยายามให้น้ำหนักกลับมาที่หน้าเปลี่ยนก็ผอมลงมีหลายคนทัก

พูดถึงคลิปไวรัลหลังคนโฟกัสผิดจุด?
- คือคลิปโชว์หุ่นใส่บ็อกเซอร์อาบน้ำที่น้ำตก เป็นแนวเน้นเที่ยวธรรมชาติ ขำๆ หลายคนแซว ถือว่าเป็นการคืนกำไร มันเป็นไลฟ์สไตล์แบบเรียลๆ ก็นานๆ ที ถ้าบ่อยเดี๋ยวจะเบื่อกัน และได้เอากางเกงไปตัวเดียวด้วยตอนเข้าป่า ไม่อยากเปียก ทางด้านภรรยาแอบแซวบ้าง เขาไม่ได้หวงก็ดูให้เหมาะสมมากกว่า

แล้วแพลนเรื่องปั๊มลูกสรุปปีนี้ไหม?
- สำหรับเรื่องมีลูกก็ปล่อยธรรมชาติ คืออยากมีแล้ว ก็เป็นสายมูนะ ก็รออยู่ถ้ามีอยากให้คลอดปีหน้า ช่วงนี้ต้องดูแลสุขภาพร่างกายภรรยา คือบำรุงด้วยน้ำสมุนไพร และมีปรึกษาพี่ๆ เพื่อนๆ หวังว่าจะสำเร็จ รับมีตรวจร่างกายปรึกษาคุณหมอบ้างเป็นการเตรียมตัว ทางภรรยาดูวันไข่ตก ไม่ได้เน้นฤกษ์เป๊ะๆ แค่ให้ผ่านปีนี้ เพราะถ้ามีจะชงกับภรรยา