"ศรีริต้า" พาลูกชาย "น้องกวิณท์" ออกงานครั้งเเรก เผยเเพลนลูกคนที่ 2 วางไว้ปีหน้า พร้อมเอยปากชมสามีเป็นผู้ชายที่ดีที่สุด


งานนี้คุณเเม่คนสวยอย่าง “ริต้า-ศรีริต้า” ได้พาลูกชายสุดน่ารักอย่าง “น้องกวิณท์” ในวัย 1 ขวบ 4 เดือน ออกงานอีเวนต์เป็นครั้งเเรก ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของโมลฟิกซ์ ซึ่งทำเอาคุณเเม่ถึงกับใจชื้น เพราะลูกชายไม่มีงอแง ไม่ตื่นคนเลยสักนิดเดียว คือให้ความร่วมมือดีมาก ทำเอาทางด้านคุณเเม่ริต้าเอ่ยปากชมลูกชายไม่หยุด เเบบนี้เรียกว่าฉายเเววซุปตาร์ตัวน้อย หรือลูกไม้จะหล่นไม่ไกลต้น เพราะน้องร่าเริงใส่กล้องพี่ๆ สื่อแบบเห็นเเล้วต้องหลงรัก

โดยทางด้านคุณเเม่ริต้าเผยว่า "มีงานของน้องติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ ซึ่งตนเองยินดีรับนะเเต่ก็ขอดูไปตามโอกาสเเละความเหมาะสมกับวัยของน้อง เพราะทางด้านคุณสามี (กรณ์ ณรงค์เดช) ก็ไม่ติดอะไรหากลูกจะเดินตามรอยคุณเเม่ แม้ว่าเขาจะเป็นคนหลงลูกมากๆ ก็ตาม แต่ไม่เคยปิดกั้นโอกาสกับทุกเรื่อง เพราะอยากให้ลูกได้เรียนรู้ เเละพัฒนาตามวัย"

ในส่วนตัวของสาวริต้าเอง ก็ยอมรับว่าคิดถึงงานแสดงแล้ว เพราะห่างหายไปนานเกือบ 3 ปี ช่วงเลี้ยงลูกเเละเจอโควิดด้วย ลั่นถ้ามีผู้ใหญ่สนใจติดต่อมาช่วงนี้ก็ยินดีรับ ตนรักการทำงานเพราะทำมาตั้งแต่เด็ก เเละทางสามีก็ไม่เคยห้ามให้อิสระกับเรามาก เอยปากชมคุณกรณ์ไม่หยุดว่าโชคดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิต เพราะเป็นผู้ชายที่ดีที่สุดสำหรับตน ส่วนเเพลนจะมีน้องคนที่สองไหมนั้น คงต้องลุ้นกันก่อน หลังจากที่ก่อนหน้านี้คุณสามีเเอบอ้อนว่าอยากมีเพิ่ม บอกวางเเผนไว้เป็นช่วงปีหน้าเลยทีเดียว เพราะเราทั้งคู่ก็ลุ้นไปพร้อมกัน ไม่ซีเรียสว่าจะต้องได้หญิงหรือชาย เเค่อยากให้น้องกวิณท์มีเพื่อนเล่น มีพี่น้องเท่านั้น