ช่อง 8 เผยโปรเจกต์ละครสุดร้อนแรง "วิญญาณแพศยา" "น้ำตาล-ชลิตา" สวมบทหลอน เปิดตำนานผีกะเลียหน้า


ควันหลงนางงาม ตำนานผีกะเลียหน้า สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เผยบิ๊กโปรเจกต์สุดร้อนแรงแห่งปี ละครผีพีเรียดใหม่แกะกล่อง "วิญญาณแพศยา" ล่าสุดเดินเครื่องฟิตติ้งลองเสื้อผ้าหน้าผมกันเรียบร้อยแล้ว โดยได้ผู้จัดละครตัวท็อป "บอย-พีรพล" หลังจากที่มีผลงานเรื่อง ร่านดอกงิ้ว จนกระแสปังทั่วเมือง พร้อมสร้างตำนานบทใหม่ เดินหน้าลุยสร้างผลงาน ที่มีเรื่องราวเกี่ยวพันกับผีกะ งานนี้ได้ ผีกะยูนิเวิร์ส อย่างสาว "น้ำตาล-ชลิตา" มารับบทสุดท้าทาย พร้อมฟาดฟันกับ ฝ้าย-เวฬุรีย์, เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน อีกทั้งยังเปิดตัวนักแสดงน้องใหม่ หนึ่งในผู้ชนะจากโครงการเด็กช่อง 8 นิวเจน "ตะวัน-ณวินวิชญ์" และ "ตังเม-เมธาวี" ที่พร้อมโชว์ศักยภาพ ร่วมงานกับนักแสดงมืออาชีพ อาทิ โอห์ม-ฐิติวัฒน์, หนุ่ม-ศรราม, เข็ม-ลภัสรดา, ตอง-ภัครมัย, น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ฯลฯ

 

พร้อมกันนี้ ละครเรื่อง วิญญาณแพศยา ยังพร้อมตีแผ่ถึงเรื่องราวต้นตอของตำนานผีกะ ที่เกิดขึ้นจากแรงอาฆาต ของคนที่เล่นคุณไสยศาสตร์มนต์ดำ วิญญาณร้ายที่สิงสถิตอยู่ในตุ๊กตาหุ่นไม้ จากต้นกำเนิดตำนานผีกะฉบับพื้นบ้านภาคเหนือ และที่จะทำให้ทุกคนอินกับตำนานผีกะมากขึ้นนั่นคือ เรื่องราวความน่ากลัว ที่รับรองว่าต้องขนหัวลุกอย่างแน่นอน เพราะทางผู้จัดได้ทำการดีไซน์และตีความตัวละครผีกะให้โดดเด่น ฉีกทุกกฎละครผีกะทุกรูปแบบ โดยเฉพาะชุดวิลาสอัปสร ที่สาวน้ำตาลใส่ และมีผีกะที่กำลังเลียหน้าอยู่เบื้องหลัง เป็นเงาตามตัว เห็นแค่นี้ก็รู้ได้ทันทีว่า ละครเรื่องนี้จะออกมาหลอน และสยองขวัญแบบเต็มสตรีมแน่นอน แถมเรื่องราวรับรองว่าต้องเข้มข้น ด้วยหน้าตานักแสดงที่ตบเท้ามาฟาดฝีมือใส่กันแน่นจอการันตีเลยว่าละคร วิญญาณแพศยา เข้มข้นครบรส

 

โดยละคร วิญญาณแพศยา เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ฝ้ายคำ (เฌอเบลล์) หญิงสาวที่จำต้องเลี้ยง ผีกะพระ-นาง ต่อจากแม่ของตนด้วยความจำใจ แม้ว่าผีกะพระ-นางจะช่วยเลียหน้าและเนื้อตัวของเธอจนสวยผุดผ่อง แต่เพราะความน่ากลัวของ เจ้านางเอิ้งโหลง (น้ำตาล-ชลิตา) ผู้โหดร้าย ที่กลายเป็นผีกะพระ-นาง หนำซ้ำวิญญาณของแม่ฝ้ายคำยังต้องติดอยู่กับผีกะพระ-นาง ทำให้ฝ้ายคำต้องการที่จะปลดปล่อยวิญญาณให้ไปสู่สุคติ เจ้านางเอิ้งโหลงมีความปรารถนาอันแรงกล้าที่ต้องการจะแก้แค้นคนที่เคยทำร้ายนางในชาติที่แล้ว เมื่อฝ้ายคำสบโอกาสที่จะได้เข้าสู่วัง เวลาแห่งการแก้แค้นของเจ้านางเอิ้งโหลงก็มาถึง คนที่เคยสร้างความเจ็บปวดให้กับนางจะได้รับกรรมอย่างไร ติดตามได้ใน วิญญาณแพศยา เร็ว ๆ นี้ทางช่อง 8