เช้าวันแรกของ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์คนใหม่ เปรียบเสมือน "รุ่งอรุณใหม่" ของสาวงามคนนี้ที่พลิกชีวิตด้วยการเดินตามความฝันอย่างไม่ท้อถอย และพร้อมที่จะก้าวต่อไปสู่เวทีนางงามจักรวาลอย่างเต็มตัว

 

วันที่ 31 ก.ค. 2565 "แอนนา เสืองามเอี่ยม" เริ่มต้นเช้าวันใหม่หลังรับตำแหน่ง ณ โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน โรงแรมสุดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา ภายในห้องพักหลักแสน ซึ่งเป็นห้องพักที่ใหญ่ที่สุดเพียงห้องเดียวของโรงแรม ตั้งอยู่บนชั้น 28 ชั้นสูงสุด และเคยมีโอกาสได้ใช้เป็นห้องพักรับรองของแขกบ้านแขกเมืองระดับราชวงศ์ นักการเมืองระดับประเทศ ตลอดจนนางงามจักรวาล

 

โดยแอนนาได้เฉลิมฉลองตำแหน่งกับ "มื้อเช้าสุดหรู" ในแบบฉบับประเพณีของนางงามระดับโลกที่ถือปฏิบัติกันมายาวนาน พร้อมชื่นชมมงกุฎประจำตำแหน่ง "Power of Resilience" หรือ "พลังแห่งความมุ่งมั่น" มงกุฎที่สะท้อนความกล้าหาญและความเข้มแข็ง อันเป็นคุณสมบัติที่สำคัญในการฝ่าฝัน พิชิตอุปสรรคต่าง ๆ ของผู้ที่คว้าความสำเร็จมาได้ โดยเฉพาะสัญลักษณ์​ "ดอกบัว" บนมงกุฎ ที่แอนนากล่าวถึงตัวเองในรอบไฟนอลว่า ตัวเธอนั้นเปรียบเสมือนดอกบัวที่มีพลังความกล้าแกร่งที่สามารถผลิบานเหนือน้ำได้อย่างบริสุทธิ์ผุดผ่อง

 

"แอนนารู้สึกเป็นเกียรติมาก ๆ ที่ได้มายืนจุดนี้ และขอขอบคุณคนไทยทั้งประเทศที่เป็นกำลังใจให้แอนนาตลอดมา ตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์อันทรงเกียรติ เป็นความภูมิใจและความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับแอนนา ซึ่งแอนนาจะเป็นดอกบัวที่กล้าแกร่งและผลิบานเหนือน้ำอยู่เสมอ จะรักษาความมุ่งมั่น ไม่ย่อท้อ และพัฒนาศักยภาพตนเองอย่างต่อเนื่อง เพื่อทำให้ทุกคนภูมิใจ ด้วยการทำหน้าที่ไปคว้ามงสามบนเวทีมิสยูนิเวิร์สอย่างดีที่สุด" แอนนากล่าว

จากนี้ไปจะเป็น NEW BEGINNINGS ของจริงของ "แอนนา" กับการเริ่มต้นก้าวสู่เส้นทางคว้ามง 3 จากเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2022