"บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ตื่นเต้นจะมีเเฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งเเรก พร้อมเผยความพร้อมก่อนขึ้นโชว์ Summer Sonic 2022

 


พูดถึงเเฟนมีตติ้งคอนเสิร์ตครั้งแรกของเราหน่อย?
-ก็เดี๋ยวผมกำลังจะมีแฟนมีตติ้งฯ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 8 ตุลาคมนี้ และกำลังจะเปิดขายบัตรวันที่ 30 กรกฎาคม เวลา 10 โมงเช้า เป็นต้นไป

ครั้งนี้เป็นแฟนมีตติ้งฯเดี่ยว ครั้งแรกด้วยใช่ไหม?
-จริงๆ ก็เป็นครั้งแรกนะครับ เพราะว่ารวมเราก็ยังไม่เคยทำเลย (หัวเราะ)

ตอนนี้เตรียมตัวยังไงบ้าง?
-มันก็มีหลายอย่างเหมือนกันนะครับ เพราะว่าในการเป็นเดี่ยวของเราด้วย ก็มีคุยกับพี่ๆ เขาบอกจะต้องเป็นคลูๆ โดยจะดึงอะไรที่เราถนัดหรือสิ่งอะไรที่เราจะเพอร์ฟอร์มได้ หรือว่าสิ่งอะไรที่เราไม่เคยทำ เพื่อนำเสมอออกมา ก็ยอมรับว่ามันจะสนุกมากๆ เพราะเราได้เรียนรู้ตัวเองในหลายๆ มุมเหมือนกัน

วางแผนงานนี้ไว้นานหรือยัง?
-ก็วางไว้ตั้งแต่ช่วงที่เรารู้ว่าเราจะต้องออกไปทำค่ายเอง ก็เลยมาทำแพลนว่าจะทำอะไร ด้วยการวางว่าจะต้องทำอะไรบ้าง และสิ่งนี้ก็ผุดขึ้นมาในช่วงเวลานั้นประมาณช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมา

ความพิเศษของแฟนมีตฯ ครั้งนี้ จะมีอะไรบ้าง?
-ก็อย่างที่บอก ตอนนี้ไม่อยากสปอยล์เยอะเลย เอาแค่นิดๆ หน่อยๆ เเต่อาจจะมีหลายอย่างที่คนจะได้เห็นตัวตนของเรา และก็เห็นอย่าอีกมุมของเราที่ลงลึกกว่าเดิม แล้วก็สิ่งที่ใหม่ๆ ที่เราไม่เคยทำได้ทำในสิ่งนั้นด้วย คือให้กับทุกคนที่เค้าติดตามได้เห็นตัวตนเราจริงๆ

พูดถึงคอนเซ็ปต์หรือทีมของการจัดงานในครั้งนี้หน่อย?
-อ่อครับ ก็คือชื่อ “GOLDEN HOURS’ BILLKIN THE FIRST FAN MEETING” หมายถึงว่ามันเป็นช่วงเวลาที่แสงสวยที่สุดของวัน ตั้งเเต่แเรกเริ่มที่ทำงานมาจนถึงตอนนี้ เรารู้สึกว่ามันเหมือนเป็นเรื่องราวดีๆ ของเรา โดยที่มันได้จากตัวเรา ที่มีโอกาสอะไรต่างๆ เข้ามาจนเดินทางมาถึงตรงนี้ และในวันเกิดเราในอายุ ครบ 23 ปี ในปีนี้ด้วย เลยอยากจะมีโมเมนต์ในช่วงเวลาที่พิเศษกับคนพิเศษ เหมือนว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของเรา ก็เลยคิดเป็นคอนเซ็ปต์นี้ เเละความ Mood and Tone ก็คือจะมีความอบอุ่นอยู่ในนั้นด้วย เพราะเหมือนเป็นทุกคนคือครอบครัว เพราะมีแต่คนที่เรารักอยู่ในนั้น

พอจะเเง้มแขกรับเชิญพิเศษในงานครั้งนี้ได้ไหม?
-จะมีเซอร์ไพรส์เเน่นอน เเต่ว่าเดี๋ยวรอดูดีกว่า ไม่อยากสปอยเยอะเดี๋ยวมันไม่สนุก แต่เอาเป็นว่ามีแน่นอน (หนึ่งคนที่ต้องมีเเน่คือ “พีพี” ถูกไหม) เรียกว่าต้องรอติดตามดีกว่า ไม่อยากบอกเยอะเดี๋ยวจะไม่เซอร์ไพรส์นะครับ

ฝากนิดนึงสำหรับใครที่สนใจอยากจะร่วมแฟนมีตฯ ในครั้งนี้?
-จะเริ่มจำหน่ายบัตรในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้ เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทาง TICKETMELON.COM ก็เรียกว่าอยากให้ทุกคนวอร์มนิ้วรอไว้เลย กดกันให้ทันนะครับ

ล่าสุดก็เหมือนมีการเปิดช่อง YouTube ของตัวเองด้วยใช่ไหม?
-ใช่ครับ มีช่องช่อง Billkin Entertainment (กระแสตอบรับเป็นยังไงบ้าง) จริงๆ มันก็จะมีวิดีโอลงไปบ้าง เเต่ก่อนนี้มีเวลาเราจะเอาเพลงไปบ้าง ซึ่งถือว่าเป็นการมีกระแสตอบรับที่ดี เพราะบางคนก็ได้เข้ามาฟังเพลงแล้วก็มาตามช่องด้วย

ไลฟ์สไตล์ของช่องเราเป็นประมาณไหน?
-จะเป็นเกี่ยวกับงานเพลงซะส่วนใหญ่ เเละก็จะเป็นหรือพวกเพลงต่างๆ หรือพวด บีไฮน์ เดอะ เดอะซีน เบื้องหลัง

ได้ไปลองอ่านคอมเม้นต์ที่เป็นแฟนๆ ส่งเข้ามาบ้างไหม?
-ก็มีไปดูมาตลอด จริงๆ ก็ไม่ว่าจะเป็นช่องทางไหนในโซเชียลนะ ทั้งในทวิตเตอร์หรือในแท็กต่างๆ แล้วก็จะมีพี่ๆ ที่รวบรวมคอมเม้นต์มาให้เราดูด้วย อย่างเช่นบางนี้เป็นจุดนี้ดีไม่ดี หรือเราต้องพัฒนาอะไรเพิ่ม

อัพเดทการเตรียมตัวขึ้นเวที Summer Sonic 2022 เทศกาลดนตรี ตอนนี้ไปถึงไหนเเล้ว?
-เรียกว่าได้ครึ่งทางแล้วครับ ตอนนี้ซ้อมยาวไปถึงก่อนที่จะเราจะไปเลย ก็คือซ้อมกันตลอดเเลบว่าอาทิตย์นึงเราอย่างน้อย 5 วันต่ออาทิตย์ ก็เรียกว่าค่อนข้างเตรียมตัวเข้มข้นมาก เพราะเเอบกดดันนิดนึง ส่วนของเพลงก็ดีไซน์โชว์ เเละสรุปกันเรียบร้อยแล้ว