“บัวชาว บัญชาเมฆ” สร้างชื่อนักมวยไทยคนแรก โชว์ศิลปะมวยไทยบนบิลบอร์ดใจกลางย่านธุรกิจในสหรัฐฯ

 

 

เพจเฟซบุ๊ก Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) โพสต์ภาพของ “บัวขาว บัญชาเมฆ” ขึ้นป้ายโฆษณายักษ์ใหญ่ ใจกลางไทม์สแควร์ ย่านธุรกิจในนครนิวยอร์กของสหรัฐฯ

โดยข้อความในโพสต์ของเพจระบุว่า “กระหึ่มกลางไทม์สแควร์  บัวขาวจะกลับมาเวทีราชดำเนินในรายการ ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ ประเดิม 19 สิงหาคมนี้”

กระหึ่มไทม์สแควร์ นักมวยไทยคนแรกที่ได้ขึ้นไลฟ์บิลบอร์ดในย่านธุรกิจสำคัญที่สุดของโลกกลางมหานครนิวยอร์ก...มีนักกีฬาสักกี่คนที่จะได้ขึ้นบิลบอร์ดในไทม์สแควร์ แต่ "บัวขาว" นักมวยไทยขวัญใจคนทั่วโลกทำได้ โดยเมื่อวันพฤหัสฯ ที่ผ่านมา ภาพการออกอาวุธหนักๆ ตามแบบฉบับมวยไทย ของบัวขาว บัญชาเมฆ สะกดทุกสายตาของคนในย่านธุรกิจสำคัญที่สุดของโลก "ไทม์สแควร์"

พร้อมข้อความประกาศก้องว่า "บัวขาว" กำลังจะกลับมาสร้างความเกรียงไกรอีกครั้งบนผืนผ้าใบของเวทีมวยไทยที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก นั่นคือเวทีราชดำเนิน ซึ่งบัวขาวไม่ได้กลับมานาน โดยครั้งนี้กลับมาในรายการ ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ ที่พึ่งเปิดตัวมาได้ไม่นาน กับกฎกติกาที่เรียกได้ว่าจะมาปฏิวัติรายการมวยไทย แว่วว่าไฟต์แรกของบัวขาวกับราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ จะประเดิมกันวันที่ 19 สิงหาคม ซึ่งการกลับมาครั้งนี้กับการเปิดตัวแบบนี้ น่าจะเป็นการกลับมาที่ไม่ธรรมดาแน่นอน จะเจอใคร จะมาทำอะไร คงต้องจับตารอกับการประกาศครั้งต่อไปอย่างใจจดใจจ่อกันเลย

 

ขอบคุณภาพจากเพจเฟซบุ๊ก Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ)