กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์บุกรวบแม่พาลูกสาว 9 ขวบขายบริการในราคา 3,000 บาท พร้อมขายคลิปลูก 500-800 บาท ยอมรับเป็นคนถ่ายคลิปเอง แต่ทำเพียงแค่ครั้งเดียว เหตุเดือดร้อนเรื่องเงิน เผยรู้สึกสำนึกผิด ลั่นจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว

 

วันที่ 12 ก.ค. 65 สืบเนื่องจากกรณีเพจเฟซบุ๊ก “แม่ทัพลิง 3/1” ผู้ปกครองพาเด็กหญิงอายุ 9 ขวบ เร่ขายบริการ แถมนั่งข้าง ๆ ถ่ายคลิปให้ลูกค้า โดยโพสต์ข้อความระบุว่า “ตอนนี้มีคลิปผู้ปกครองพาเด็กน้อยอายุ 9 ขวบไปขายบริการ แล้วผู้ปกครองที่เป็นผู้หญิงก็นั่งถ่ายคลิปอยู่ข้าง ๆ เตียง คอยกำกับอยู่ เห็นแล้วหดหู่สังเวชใจยิ่งนัก ในคลิปถ่ายติดผู้ชายด้วย”

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (11 ก.ค.65) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของนางสาวแจง (นามสมมติ) อายุ 26 ปี ใน อ.ดอนพุด จ.สระบุรี ลักษณะเป็นบ้านปูนชั้นเดียวยังสร้างไม่เสร็จ โดยนางสาวแจง อยู่กับสามี และลูกสาวอีก 2 คน

นางสาวแจง ยอมรับว่า เป็นเรื่องจริงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่มีคนชักชวนให้ไปทำคลิปก่อนก่อนที่จะพาลูกสาวไปรับงานครั้งแรก ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ช่วงเดือนเมษายนและไปรับงานครั้งแรกที่ จ.นครปฐม โดยนางสาวแจงยืนยันว่า ทำครั้งเดียว ซึ่งตนเองเป็นคนพาไป แต่ที่ทำแบบนี้เพราะตนเอง และครอบครัวมีฐานะยากจนไม่มีเงิน ทั้งนี้นางสาวแจง ยังยอมรับว่า ตนเองเป็นคนถ่ายคลิปขณะที่ลูกสาวมีความสัมพันธ์กับชายที่ซื้อบริการ ซึ่งตอนแรกมีคนจ้างให้ถ่ายแต่ไม่ได้นำคลิปไปขายต่อ ซึ่งไม่รู้ว่าคลิปหลุดไปได้อย่างไร โดยตนเองให้คลิปกับผู้ชายที่ชักชวนไป แต่ไม่รู้จักชายคนดังกล่าว ซึ่งคาดว่า ชายคนดังกล่าวน่าจะเป็นคนนำคลิปไปปล่อย ส่วนนางสาวแจง ยอมรับว่า ขายคลิปลูกสาวในราคา 500-800 บาท และขายบริการลูกสาวในราคา 3,000 บาท

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ตนเองรู้สึกสำนึกผิดและสภาพจิตใจย่ำแย่มาก พร้อมเผยว่าจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว ตอนนี้ไม่รู้จะทำอย่างไร หลังชาวเน็ตกระหน่ำด่าทอเป็นอย่างมาก

ด้านตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) ร่วมกับตำรวจ สภ. ดอนพุด และตำรวจกองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดสระบุรี ตำรวจกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมจังหวัดสระบุรี และพ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม ร่วมกันสอบปากคำนางสาวแจง ใช้เวลาสอบสวน 2 ชั่วโมง หลังสอบปากคำได้นำตัวนางสาวแจง และลูกขึ้นรถตู้ของตำรวจ ปคม. ไปที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ กรุงเทพฯ ด้าน พ.ต.อ.พงษกร กล่าวว่า พอจะทราบตัวคนร้ายผู้ที่ซื้อบริการ และคนเผยแพร่คลิปดังกล่าวแล้ว